Thứ Hai, 4 tháng 1, 2016

Đặc điểm của nhà thông minh

Định nghĩa nhà thông minh đơn giản là sử dụng internet để điều khiển những đồ dùng trong nhà có sử dụng theo hệ thống thiết bị điện từ hệ thống an ninh đến những đồ dùng vật dụng khác trong nhà dưới sự điều khiển của con người. Vậy những nhà thông minh có đặc điểm gì?


Nhà thông minh – Smart home có những đặc điểm chính sau:

Hệ thống hóa bằng thiết bị điện tử thông minh

Mọi đồ dùng cũng như hệ thống hoạt động của nhà thông minh đều được hệ thống mạng hóa, kết nối trên internet và thiết bị điện tử thông minh cho phép bạn theo dõi và điều khiển mọi hoạt động, những đồ dùng nội thất của ngôi nhà.


Chỉ một nút bấm hay giọng nói

Điều khiển những thiết bị trong nhà chỉ với một nút chạm nhẹ trên màn hình máy tính, máy tính bảng, smartphone …Thậm chí có những mô phỏng 3D giúp bạn chạm vào các thiết bị để điều khiển.

Thậm chí bạn có thể ra lệnh cho đồ dùng hoạt động bằng giọng nói.
Có các chế độ điều khiển khác nhau


Chỉ cần chạm vào những chế độ điều khiển tổng hợp khác nhau như khi có khách đến chơi nhà thì có chế độ “tiếp khách” dành cho phòng khách, khi đi ngủ sẽ có chế độ “ nghỉ ngơi” chăng hạn…Mỗi chế độ khác nhau giúp bạn điều khiển toàn bộ hệ thống phù hợp hơn

Thông minh và tiện nghi


Việc điều khiển chỉ bằng nút bấm điện tử thông minh giúp cuộc sống thoải mái hơn đồng thời bạn có thể thiết lập hoạt động ngôi nhà theo ý thích, đem đến sự thoải mái và tiện nghi hơn.

Nhà thông minh hiện đại


Tiêu chuẩn nhà thông minh khá cao tuy nhiên đang dần được hiện đại và bình dân hóa giúp cho nhiều người có thể sử dụng với mức giá ngày càng phải chăng.

|

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Recent Post

Sponsors : Best Themes | New WP Themes | Best Blogger Themes
Copyright © 2013. Thế Giới Đèn Hà Nội - All Rights Reserved
Template Design by Shihara | Published by New Blog Themes
Powered by Blogger