Thứ Năm, 14 tháng 1, 2016

Nội thất phòng khách đẹp tràn ngập sắc xuân

Nhãn:
Có nhiều cách để mang mùa xuân tràn đầy nhựa sống vào không gian của bạn. Đặc biệt là phòng khách. Sau đây là một số gợi ý để bạn có thể thực hiện việc đem sắc xuân vào không gian nội thất đẹp phòng khách.

Nếu trang trí đơn giản, tiết kiệm

Vì bạn không có nhiều tiền để làm mới không gian thì bạn chỉ cần sử dụng nhưng tấm decal mới lạ cho phòng khách. Dán decal nhiều màu sắc và theo chủ đề hình ảnh trên tường sẽ tạo nên những phông nền khác lạ. Bên cạnh đó, những đồ dùng handmade nhiều màu sắc cũng là cách đơn giản để trang trí cho không gian thêm ấn tượng.


Những chậu cây mini nhỏ trồng những loại cây dễ sống sẽ giúp không gian tươi sáng hơn. Cắm hoa thường xuyên để đổi gió cho phòng khách.

Thay mới đồ dùng

Nếu có điều kiện thì bạn có thể thay mới một số đồ dùng cơ bản để tạo nên sự khác lạ. Thay rèm cưa mới với hoa văn mùa xuân, rèm cửa mỏng để dễ đón gió, đón nắng cho không gian. Thảm trải sàn đa dạng kiểu dáng cũng được sử dụng để tạo điểm nhấn dưới nhà. Giấy dán tường với hoa văn hình ảnh họa tiết mùa xuân cũng là ý kiến hoàn hảo. Hoặc kết hợp đèn trang trí nội thất mới mẻ lung linh.


Còn nhiều cách để bạn có thể trang trí phòng khách đẹp hơn để ngập tràn sắc xuân. Sắc xuân đem lại sức sống lan tỏa và nhịp độ vui tươi.

|

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Recent Post

Sponsors : Best Themes | New WP Themes | Best Blogger Themes
Copyright © 2013. Thế Giới Đèn Hà Nội - All Rights Reserved
Template Design by Shihara | Published by New Blog Themes
Powered by Blogger