Thứ Hai, 25 tháng 1, 2016

Năm yếu tố thuộc về thiết kế trong thiết kế nội thất

Nhãn:
Đóng vai trò là  một cái khung, yếu tố cố định sẵn trong thiết kế nội thất là  không thay đổi. Còn lại là những yếu tố thuộc về thiết kế nội thất, được chọn lựa thay đổi để tạo thành nét riêng biệt.


Năm yếu tố thuộc về thiết kế chủ yếu có thể kể đến như sau:

Phong cách thiết kế nội thất. Phong cách thiết kế nội thất định hình không gian theo những đặc điểm riêng, đặc trưng. Phong cách thiết kế nội thất quyết định đến việc chọn màu sắc, chọn đồ dùng... theo những nét riêng. Khi lựa chọn phong cách thiết kế nội thất đẹp cũng phụ thuộc vào sự phù hợp với không gian có sẵn.


Màu sắc, ánh sáng:  đây là yếu tố tạo nên nét đẹp riêng cho không gian. Màu sắc là tổng hợp những gam màu chính và màu phụ tạo nên sự đặc sắc cho không gian. Còn ánh sáng là ánh sáng tự nhiên và ánh sáng nhân tạo. Ánh sáng tự  nhiên tốt cho sức khỏe và chiếu sáng. Ánh sáng nhân tạo được tạo thành từ hệ thống đèn trang trí nội thất đẹp.


Đồ dùng nội thất: đồ dùng nội thất là đồ dùng chủ yếu dành cho những gian phòng khác nhau. Đây là yếu tố quan trọng hình thành nên không gian. Mỗi gian phòng khác nhau có những đồ dùng nội thất chủ yếu khác nhau.

Đồ dùng trang trí: đồ dùng trang trí nội thất đẹp góp phần làm nên không gian đẹp và hoàn hảo hơn


Yếu tố phong thủy, tâm linh: là yếu tố ảnh hưởng cần tính toán để phù hợp với yếu tố tài vận, phúc lộc của gia đình.


|

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Recent Post

Sponsors : Best Themes | New WP Themes | Best Blogger Themes
Copyright © 2013. Thế Giới Đèn Hà Nội - All Rights Reserved
Template Design by Shihara | Published by New Blog Themes
Powered by Blogger