Thứ Bảy, 23 tháng 1, 2016

Nội thất cơ bản dành cho phòng bếp

Nhãn:
Đồ dùng nội thất dành cho phòng bếp khá đơn giản và không quá nhiều như những không gian khác. Nội thất dành cho phòng bếp thường chỉ bao gồm tủ kệ bếp và bàn ghế ăn. Phòng bếp thường gắn với phòng ăn nên khi chọn lựa nội thất phòng bếp và nội thất phòng ăn thường kết hợp.


Không gian phòng bếp và phòng ăn thường được dành một không gian riêng gắn bó. Bên cạnh đó, việc chọn lựa đồ dùng nội thất đẹp dành cho không gian này cần chú ý chất lượng cũng như độ  an toàn cao, sắp xếp tránh nguồn lửa khi sử dụng.


Tủ kệ bếp là đồ dùng nội thất chủ yếu của phòng bếp. Tủ kệ bếp được thiết kế để đặt dụng cụ nhà bếp, đảm bảo sự vững chắc an toàn. Đồ dùng phòng bếp thường là dao kéo, các đồ dùng bằng kim loại, sắt…nên dễ gây ra tai nạn nếu không cẩn thận. Vì thế những ngăn đựng đồ dùng của tủ kệ bếp cần được thiết kế tạo thành với độ vững chắc cao. Có thể là tủ kệ bếp treo tường hay tủ kệ bếp đứng, tủ kệ bếp hình chữ L lớn hay chữ I…


Bàn ghế ăn thường nằm trong trung tâm phòng ăn, là nơi để gia đình quây quần bên nhau vào những bữa cơm gia đình. Bàn ghế ăn tập hợp bàn và ghế với những mẫu thiết kế khác nhau. Bàn ghế ăn cũng như tủ kệ bếp đều được thiết kế theo nhiều kích thước và màu sắc khác nhau dành cho nhiều không gian nội thất riêng.


|

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Recent Post

Sponsors : Best Themes | New WP Themes | Best Blogger Themes
Copyright © 2013. Thế Giới Đèn Hà Nội - All Rights Reserved
Template Design by Shihara | Published by New Blog Themes
Powered by Blogger