Thứ Hai, 4 tháng 1, 2016

Tất cả chỉ trong một nút bấm

 Đó là hoạt động của nhà thông minh – Smarthome hiện đại, tiện nghi, an toàn hiện nay. Mọi hoạt động điều khiển chỉ trong một nút bấm, một nút chạm nhẹ, không cần nhiều công tắc hay những dụng cụ rắc rối nào khác.


Hệ thống nhà thông minh trong tay

Khi thiết lập hệ thống nhà thông minh, bạn cần có thiết bị điện tử kết nối internet. Chỉ bấy nhiêu thôi, sau đó, bạn sẽ thỏa sức điều khiển hoạt động của nó trong một nút bấm.


Hệ thống nhà thông minh trải từ hệ thống an ninh bên ngoài đến những cánh cửa, hệ thống rèm, đèn trang trí, điều hòa nhiệt độ, hệ thống âm thanh, tivi, cảm biến môi trường, máy hút ấm, quạt thông gió, cảnh báo rò rỉ khí gas, hệ thống bơm tưới nước tự động, camera an ninh, hàng rào điện tử, cảnh báo an ninh…Tất cả đều được hệ thống hóa trên giao diện máy tính bảng, máy tính cá nhân và chỉ cần một nút chạm nhẹ, bạn sẽ điều khiển được tất cả.


Trong những ngôi nhà bình thường, việc phải bật đi bật lại công tắc thường khá phức tạp thì nay với thao tắc chạm nhẹ, ngôi nhà sẽ hoạt động theo ý muốn. Bên cạnh đó, bạn còn có thể sử dụng giọng nói để “ra lệnh” cho các đồ dùng hoạt động theo ý muốn. Những hệ thống cảm biến giúp cuộc sống ngày càng tiện nghi và thoải mái hơn.


|

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Recent Post

Sponsors : Best Themes | New WP Themes | Best Blogger Themes
Copyright © 2013. Thế Giới Đèn Hà Nội - All Rights Reserved
Template Design by Shihara | Published by New Blog Themes
Powered by Blogger