Thứ Sáu, 15 tháng 1, 2016

Kiểu dáng sofa phổ biến hiện nay

Nhãn:
Kiểu dáng sofa là kiểu thiết kế hình dáng của sofa. Kiểu dáng sofa thuộc về hình thức bên ngoài, được thể hiện rõ ràng khi bạn chọn mua sofa.

Hiện nay kiểu dáng sofa sử dụng trong không gian nội thất có bốn  loại chủ yếu. Đó là sofa góc và sofa văng, sofa đơn và sofa giường. Bốn kiểu dang sofa này đều có những ưu  nhược điểm riêng và phù hợp với  những không gian nội thất khác nhau.


Sofa góc là sản phẩm sofa có  kiểu dáng vuông góc. Hình thái sofa góc có chiều dài chiều sâu chiều rộng. Sofa góc phổ biến là hình chữ L. Ngoài ra là sofa góc hình chữ U dành cho không gian rộng. Sofa góc hình chữ L dễ thiết kế hơn hình chữ U.


Sofa văng lại có hình thức khác. Sofa văng chỉ tính theo chiều dài và chiều rộng. Đây là dáng ghế sofa dài, tay ghế cao hoặc thấp, theo nhiều thiết kế tay ghế khác nhau.


Sofa đơn là dạng sofa chỉ đủ một người ngồi, tương tự với ghế bình thường. Thiết kế sofa đơn đa dạng kiểu cách tạo thành những kiểu dáng sofa độc đáo, lạ mắt.


Sofa giường là kiểu sofa thông minh được sử dụng vừa là giường vừa là ghế ngồi. Bình thường sofa giường được thiết kế đa dạng kiểu dáng, giống thiết kế sofa văng nhưng bề mặt sofa rộng hơn. 

Sofa giường thông minh phổ biến hiện nay là sự kết hợp thiết kế với sofa góc với một khung giường để tiện kéo ra kéo vào.


Trong không gian khác nhau sẽ chọn lựa kiểu dáng sofa phù hợp. Kết hợp với đồ dùng nội thất, đèn trang trí đem lại cho không gian vẻ đẹp mới.

|

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Recent Post

Sponsors : Best Themes | New WP Themes | Best Blogger Themes
Copyright © 2013. Thế Giới Đèn Hà Nội - All Rights Reserved
Template Design by Shihara | Published by New Blog Themes
Powered by Blogger