Thứ Sáu, 22 tháng 1, 2016

Vị trí của bàn trà trong không gian phòng khách

Nhãn:
Bên cạnh sofa thường đi liền với bàn trà, và bàn ghế phòng khách cũng bao gồm bàn trà. Có thể nói, bàn trà đẹp là đồ dùng nội thất không thể thiếu trong không gian nội thất phòng khách.


Sản phẩm bàn trà có đa dạng kích thước cũng như màu sắc khác nhau phù hợp với từng không gian cũng như mục đích sử dụng. Bàn trà đóng vai trò như một đồ dùng trung tâm trong phòng khách, là nơi tiếp khách, hội tụ quây quần của các thành viên trong gia đình. Thiết kế bàn trà đi kèm với ghế sofa đẹp thường khác với bàn trà đi với kiểu dáng ghế phòng khách thông thường khác. Vì thế khi chọn lựa cần xác định sự phù hợp của thiết kế bàn trà khi kết hợp với đồ dùng nội thất khác.


Đó cũng chính là một phần lý do khiến cho thiết kế bàn trà rất đa dạng và phong phú. Từ hình dáng có thể theo nhiều hình khác nhau như hình chữ nhật, hình vuông, hình tròn...Cấu tạo có thể đơn giản hoặc phức tạp kết hợp với những kiểu thiết kế nổi trội khác. Màu sắc có thể là màu nhạt hay màu đậm tùy thuộc vào mong muốn của người sử dụng.


Chất liệu bàn trà phổ biến hiện nay thường là bàn trà gỗ tự nhiên hoặc gỗ công nghiệp. Khi thiết kế có thể phun sơn hoặc để màu tự nhiên phủ vecni…Tùy theo mỗi thiết kế sẽ có một cách chọn lựa khác nhau tạo nên đặc điểm riêng.


|

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Recent Post

Sponsors : Best Themes | New WP Themes | Best Blogger Themes
Copyright © 2013. Thế Giới Đèn Hà Nội - All Rights Reserved
Template Design by Shihara | Published by New Blog Themes
Powered by Blogger