Thứ Ba, 12 tháng 1, 2016

4 lý do để sử dụng giấy dán tường cho không gian

Nhãn:
Giấy dán tường là sản phẩm hiện đại được thay thế dần cho sơn tường và đang được phổ biến tại nhiều không gian nội thất nhà xinh. Sau đây là 4 lý do khiến nhiều người sử dụng giấy dán tường cho nội thất:

1.  Giấy dán tường với nhiều hoa văn họa tiết thu hút


dụng giấy dán tường là tạo nên cho không gian của bạn những hình ảnh khác nhau trên tường bằng những hoa văn, họa tiết độc đáo, đa dạng. Hầu hết từ những hình ảnh họa tiết nhỏ đến họa tiết lớn hay đống vai trò như một bức tranh tường đều có ở giấy dán tường. Kết hợp với ánh đèn trang trí nội thất, những họa tiết nổi bật sẽ tạo nên ấn tượng.

2.  Giấy dán tường có giá rẻ

Mức giá của giấy dán tường có kích thứơc 15,6x1,06m có mức giá 1150000đ. Với một cuộn giấy bạn có thể sử dụng cho những khoảng diện tích rộng hay hẹp tùy vào điều chỉnh kích thước.

3.    Giấy dán tường dễ thi công


Thi công giấy dán tường rất dễ mà lại bền lâu. Không phải trải qua việc quét sơn mất nhiều công đoạn khó khăn pha trộn, thi công giấy dán tường dễ hơn nhiều.

4.    Giấy dán tường có nhiều ưu điểm

Giấy dán tường có thời gian sử dụng cũng khá lâu từ 5-7 năm theo độ bảo quản. Bên cạnh đo, còn phù hợp với nhiều không gian, giấy phủ Vinyl không thấm nước đem lại khả năng bền lâu hơn.

|

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Recent Post

Sponsors : Best Themes | New WP Themes | Best Blogger Themes
Copyright © 2013. Thế Giới Đèn Hà Nội - All Rights Reserved
Template Design by Shihara | Published by New Blog Themes
Powered by Blogger