Thứ Sáu, 15 tháng 1, 2016

Khái quát về sofa góc

Nhãn:
Sofa góc là tên gọi dựa vào thiết kế góc vuông của một chiếc ghế sofa. Ghế sofa góc hiện nay đang được sử dụng nhiều. Sau đây là đặc điểm của sofa góc.


Sofa góc thiết kế theo ba kích thước chiều rộng, chiều dài và chiều sau. Sofa góc với độ vuông góc tạo nên những khaonrg diện tích đi lại dễ dàng, nhiều chỗ ngồi rộng rãi cũng như tận dụng được những góc phòng trong một căn phòng. Mỗi sự lựa chọn khác nhau cho không gian nội thất đẹp của bạn theo những kích thước sofa góc khác nhau….



Sofa góc có hai kiểu chính là sofa hình chữ L và sofa hình chữ U.
Sofa hình chữ L phổ biến hơn vì dễ dàng thiết kế theo nhiều kích thước khác nhau phục vụ nhu cầu kích thước của những diện tích khác nhau từ nhỏ đến lớn. Thiết kế sofa góc hình chữ L dễ dàng sắp xếp và giúp không gian tận dụng được những lợi thế không gian của mình như tận dụng góc chết trong tường…


Sofa chữ U lớn hơn thường chỉ sử dụng trong không gian lớn sang trọng. Thiết kế sofa chữ U thoải mái dành cho khác và chủ nhà. Sofa chữ U thường không phổ biến vì chủ yếu sử dụng cho không gian lớn. Kết hợp với đồ dùng trang trí, đèn trang trí tạo nên không gian ấn tượng.


|

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Recent Post

Sponsors : Best Themes | New WP Themes | Best Blogger Themes
Copyright © 2013. Thế Giới Đèn Hà Nội - All Rights Reserved
Template Design by Shihara | Published by New Blog Themes
Powered by Blogger