Thứ Tư, 27 tháng 1, 2016

Sử dụng một số loại đèn trang trí phòng tắm

Nhãn:
Phòng tắm là một không gian nhỏ nên có thể bạn nghĩ rằng không cần trang trí nội thất quá nhiều và không cần dùng đến đèn trang trí. Tuy nhiên, đây vẫn là không gian cần được quan tâm và sử dụng đèn trang trí. Bởi hiệu quả từ đèn trang trí sẽ giúp không gian nhà tắm đẹp và có hiệu ứng hơn, khiến cho chủ nhân khi sử dụng hài lòng và thư giãn hơn.


Den trang tri dep dành cho phòng tắm thường được sử dụng là những loại đèn dễ lắp đặt, kích thước nhỏ để phù hợp với diện tích nhỏ.

Đèn led: sản phẩm đèn led đặc biệt là led ốp trần hoặc led âm trần được sử dụng nhiều trong phòng tắm vì đây là những loại đèn với hệ thống ánh sáng tạo thành đẹp và không hại mắt, dễ sử dụng trong không gian nội thất nhà xinh.


Đèn treo tường: đèn treo tường dễ sử dụng và tạo nên ánh sáng tầm thấp, lắp đặt nhanh chóng và hiệu quả ánh sáng cũng tốt.  Sử dụng đèn treo tường khu vực bồn rửa mặt càng dễ dàng hiệu quả hơn. Đèn treo tường phổ biến nhất với những phòng tắm có diện tích lớn một chút.


Đèn gương: đèn gương cũng mang lại hiệu quả chiếu sáng kết hợp với trang trí cho phòng tắm thêm đẹp hơn.

Những  loại đèn lớn như đèn chùm, đèn mâm vì đây là những loại đèn với kích thước cũng như thiết kế tinh xảo dành cho các gian phòng khách hay phòng ngủ rộng hơn. Có thể sử dụng đèn chùm nhưng hiệu quả kết hợp khó sử dụng hơn.


|

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Recent Post

Sponsors : Best Themes | New WP Themes | Best Blogger Themes
Copyright © 2013. Thế Giới Đèn Hà Nội - All Rights Reserved
Template Design by Shihara | Published by New Blog Themes
Powered by Blogger