Thứ Sáu, 8 tháng 1, 2016

4 ưu điểm chủ yếu của sofa da

Nhãn:
Sofa da có những ưu điểm và lợi thế khác so với những dòng sofa khác. Về ưu điểm, có thể gói gọn trong 4 ưu điểm như sau:

Ưu điểm 1: sofa da mềm mịn, êm ái, mát mẻ. Chất liệu da êm và mượt, có tính hàn lạnh nên rất mát mẻ nếu sử  dụng vào mùa hè thì tuyệt vời. Sofa da đem đến cảm giác thoải mái cho người sử dụng, thư thái, dễ chịu.

Sofa da êm ái, bóng 

Ưu điểm 2: sofa có độ trơn bóng cao, sang trọng: đặc tính này của chất liệu da mang đến sự sang trọng cho sofa da. Sofa da sáng bóng và càng thêm bắt mắt với đèn chiếu sáng, đèn trang trí khi sử dụng trong không gian


Ưu điểm 3: màu sắc đa dạng và càng nổi bật hơn nhờ vào đặc tính sáng bóng của chất liệu da. Với màu sắc cùng với kích thước, mẫu mã phong phú đem đến cho người mua nhiều chọn lựa hơn trong việc mua sắm. Từ đó tạo nên nhiều sự khác biệt cho những không gian nội thất nhà đẹp khác nhau.


Ưu điểm 4: sofa không thấm nước: nhờ đặc tính này, sofa da khô ráo và có thể sử dụng nước cùng với dung dịch khác  để vệ sinh vết bẩn cứng đầu.

Với hai chất liệu sofa da thật và sofa gỉa da có những đặc điểm riêng khác nhau và mức giá cũng khác nhau. Tuy nhiên đây đều là 4 ưu thế tạo nên thương hiệu của sofa da và được nhiều người yêu thích sử dụng trong không gian của mình.


|

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Recent Post

Sponsors : Best Themes | New WP Themes | Best Blogger Themes
Copyright © 2013. Thế Giới Đèn Hà Nội - All Rights Reserved
Template Design by Shihara | Published by New Blog Themes
Powered by Blogger