Thứ Sáu, 8 tháng 1, 2016

Ghế sofa là đồ dùng phổ biến hiện nay

Nhãn:
Trong không gian nội thất hiện đại, ghế sofa dường như không còn thiếu vắng và  dừng như phổ biến ở mọi nơi. Đặc biệt với không gian nội thất kiến trúc mới là không gian chung cư. Ghế sofa được hình thành từ lâu bên phương Tây và được phát triển tại Việt nam trong thời gan dài phù hợp với cuộc sống thành thị và thay thế dành việc sử dụng bàn ghế gỗ, bàn ghế tre hay trường kỷ.

Sofa thay thế dần những bàn ghế phòng khách xưa

Những loại sofa phổ biến hiện nay được phân chia dựa vào chất liệu, kiểu dáng và mục đích sử dụng.

Về chất liệu, đó là sofa da, sofa vải là chủ yếu. sofa da có hai dạng là sofa da thật và sofa giả da. Còn với chất liệu vải có những loại vải nỉ, vải nhung…

Sofa góc chất liệu da

Về kiểu dáng: đó là sofa góc, sofa văng, sofa đơn hoặc bộ sofa. Mỗi kiểu dáng sofa có những nét tiện lợi riêng, thể hiện ưu thế riêng cũng như phù hợp với từng không gian khác nhau với thiết kế kích thước, màu sắc và phục vụ những không gian khác nhau

Sofa sử dụng trong không gian nội thất chung cư

Với mục đích sử dụng chúng ta có sofa phòng khách, sofa phòng ngủ hay sofa nhà hàng, sofa biệt thự, nhà phố, khách sạn…Với mục đích sử dụng khác nhau, người mua sẽ chọn lựa những thiết kế khác nhau. Đặc biệt sử dụng sofa kết hợp với đèn Hà Nội lung linh sẽ đem lại hiệu quả cao trong sử dụng.


Rất nhiều người  băn khoăn mua  sofa tại đâu thì hãy ghé qua Nội Thất Xinh – thương hiệu lâu năm, mang đến cuộc sống tiện nghi đích thực.

|

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Recent Post

Sponsors : Best Themes | New WP Themes | Best Blogger Themes
Copyright © 2013. Thế Giới Đèn Hà Nội - All Rights Reserved
Template Design by Shihara | Published by New Blog Themes
Powered by Blogger