Thứ Tư, 13 tháng 1, 2016

Ba bộ phận chính của đèn led âm trần

Nhãn:
Đèn led âm trần là một kiểu đèn phổ biến hiện nay. Với tính chất thiết kế đặt âm vào tường, đèn led âm trần có những bộ phận khác nhau cấu thành. Sau đây là ba bộ phận chính của dạng đèn led này.


Sản phẩm đèn led
Bộ phận bên ngoài: đây là bộ phận vỏ đèn giúp tạo nên hình của đèn led âm trần với nhiều kiểu khác nhau. Phần thân đèn góp phần bảo vệ cũng như hạ nhiệt cho đèn, đóng vai trò trang trí nội thất đẹp.


Bên trong gồm  phần chip led và bộ nguồn

Phần chip led: chip led hiện nay được phát triển theo nhiều loại. Thiết kế chip led thường được phát triển theo từng kiểu khác nhau và có mức giá khác nhau. Chip led là phần tử chiếu sáng ảnh hưởng đến cường độ ánh sáng cũng như tuổi thọ tính ổn định lâu dài.


Sản phẩm đèn led
Bộ nguồn đóng vai trò chuyển nguồn điện nên có vai trò trong việc tạo nên nguồn sáng, bắt đầu nguồn sáng. Bộ nguồn quyết định đến tuổi thọ, múc độ ổn định và cường độ sáng của đèn.


Đây là ba bộ phận chính của đèn led âm trần hiện đại. Với những cải tiến, đèn led âm trần đang ngày càng được tiến hóa và phát triển mang đến lựa chọn tốt cho người tiêu dùng.

|

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Recent Post

Sponsors : Best Themes | New WP Themes | Best Blogger Themes
Copyright © 2013. Thế Giới Đèn Hà Nội - All Rights Reserved
Template Design by Shihara | Published by New Blog Themes
Powered by Blogger