Thứ Hai, 25 tháng 1, 2016

Không gian cố định sẵn trong thiết kế nội thất

Nhãn:
Không gian cố định sẵn là không gian thô chưa được thiết kế đồ dùng hay màu sắc. Giống như một khung ghế sofa chưa được bọc đệm hay bọc chất liệu gì, trang trí hoa văn...Không gian cố định sẵn chính là tiền đề để thiết kế, thiết kế nội thất đẹp rẻ dành cho cuộc sống tiện nghi.


Yếu tố cố định sẵn này là một căn hộ chung cư, nhà phố hay biệt thự với diện tich cũng như số tầng, sự phân chia phòng ốc khác nhau. Đây chính là lý do ảnh hưởng một phần khiến cho mỗi không gian có một cách thiết kế riêng.


Thông thường diện tích của không gian có sẵn này ảnh hưởng nhiều đến sự quyết định chọn lựa thiết kế nội thất. Với diện tích lớn, bạn có thể dễ dàng chọn lựa nhiều cách thiết kế và kết hợp khác nhau tuy nhiên diện tích nhỏ hạn chế hơn ví dụ về màu sắc hay phong cách thiết kế nội thất đẹp...Diện tích không thể thay đổi nên khi thiết kế sẽ chọn những cách khác nhau để đạt hiệu quả. Chẳng hạn không gian diện tích nhỏ thì việc chọn màu nhạt sẽ giúp không gian mở hơn, cùng với đồ dùng nội thất đơn giản để dễ dàng di chuyển...


Mỗi không gian cố định sẵn sau khi thiết kế nội thất sẽ đem lại sự khác biệt và tạo hình khác nhau.


|

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Recent Post

Sponsors : Best Themes | New WP Themes | Best Blogger Themes
Copyright © 2013. Thế Giới Đèn Hà Nội - All Rights Reserved
Template Design by Shihara | Published by New Blog Themes
Powered by Blogger