Thứ Năm, 14 tháng 1, 2016

Làm mới nhà vào mùa xuân

Nhãn:
Mùa xuân đang đến rất gần trên từng đường phố, ngõ nhỏ khắp mọi làng quê. Những sắc hoa đua thắm, trời đất xanh tươi tràn ngập hơi thở đầy sức sống. Hãy cùng trang trí nội thất đẹp cho không gian nhà ở của bạn ngập tràn hương sắc mùa xuân mới.



Thêm sắc xuân qua từng ô cửa sổ

Một cách để tăng thêm sức sống cho mùa xuân là rèm cửa mới. Tạm biệt rèm cửa dày ấm của mùa đông, kết hợp thêm rèm cửa mỏng màu sắc nhạt sẽ tận dụng được nhiều ánh nắng tươi sáng của màu xuân và giao hòa với không gian đất trời.


Trên tường bức tường

Có thể sử dụng giấy dán tường hoa văn mùa xuân, sơn lại màu tường hay dán decal hình ảnh tươi tắn vào tường sẽ làm nên sức sống mới mẻ.


Thảm dưới sàn nhà

Thảm trải sàn sẽ làm cho sàn nhà nổi bật và tươi mới, đem lại cho không gian đầy đủ sức sống từ trên xuống dưới. Thảm trải sàn có thể chọn là thảm lông xù, thảm da báo hay thảm dệt...

Tạo điểm nhấn trên sofa


Ghế sofa với những chiếc gối ôm màu sắc tươi tắn đa dạng sẽ là điều đơn giản để phòng khách nổi bật và ấn tượng dễ dàng.

Giường ngủ hoa lá

Thay chăn ga gối cho giường ngủ với hoa văn hoa lá tràn đầy sức sống là cách để tạo điểm nhấn mùa xuân cho phòng ngủ của bạn.


Với đèn, ánh sáng thêm lung linh và tươi sáng. Thêm đèn kiểu dáng đẹp hoặc bạn cũng có thể trang trí chiếc đèn có sẵn trong nhà với chụp đèn hoa để tạo sự khác biệt.


Thêm cây xanh bình hoa

Đem sắc xanh và sắc hoa vào không gian bằng những bình cây và hoa mới lạ là cách đơn giản để mang xuân vào nhà


|

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Recent Post

Sponsors : Best Themes | New WP Themes | Best Blogger Themes
Copyright © 2013. Thế Giới Đèn Hà Nội - All Rights Reserved
Template Design by Shihara | Published by New Blog Themes
Powered by Blogger