Thứ Hai, 4 tháng 1, 2016

Hai lợi ích to lớn khi sử dụng nhà thông minh

Một ngôi nhà ngày nay không còn là nơi chỉ để ở mà còn là không gian thư giãn, tận hưởng cuộc sống tiện nghi thoải mái đi kèm với nhiều tiện ích và độ an toàn cao. Và những điều này đã được tổng hợp trong một ngôi nhà thông minh.


Khác với những ngôi nhà thông thường, nhà thông minh được trang bị hệ thống điều khển tự động từ ngoài vườn đến trong nhà. Mỗi vật dụng sử dụng thiết bị điện đều được gắn kết và điều khiển chỉ bằng thiết bị điện tử như máy tính, máy tính bảng, smartphone…Nhà thông minh mang lại hai lợi ích to lớn cho cuộc sống con người

Thuận tiện, thoải mái và tiện nghi


Cuộc sống giờ đây thuận tiện hơn với chế độ nhà thông minh. Bạn có thể điều khiển mọi đồ dùng trong tầm tay, không phải trải qua nhiều công tắc hay nút bấm. Bên cạnh đó, hệ thống hoạt động tự động bằng giọng nói cũng giúp người sử dụng tiện lợi điều khiển các đồ vật theo ý muốn, thoải mái và thuận tiện.

An toàn và chất lượng hiện đại


Với hệ thống nhà thông minh những hàng rào điện tử  hệ thống an ninh được thiết lập tự động từ trong ra ngoài, hệ thống cửa với thiết bị thông minh, cảnh báo rò rỉ khí gas… bạn sẽ biết được mọi hoạt động của ngôi nhà. Điều này giúp bạn kiểm soát ngôi nhà cũng như sẽ có hệ thống tự động cảnh báo giúp bạn biết trước được những mối nguy cơ xâm nhập từ bên trong và bên ngoài, đem lại độ an toàn cao.


Luce là đơn vị phân phối và lắp đặt những sản phẩm thuộc nhà thông minh hiện đại. Liên hệ Tel: 0433.70.7979 - Hotline: 0981.966.155 để biết thêm chi tiết.


|

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Recent Post

Sponsors : Best Themes | New WP Themes | Best Blogger Themes
Copyright © 2013. Thế Giới Đèn Hà Nội - All Rights Reserved
Template Design by Shihara | Published by New Blog Themes
Powered by Blogger