Thứ Ba, 12 tháng 1, 2016

Sofa nỉ có những nhược điểm nào?

Nhãn:
Không tránh khỏi, sofa nỉ cũng giống sofa da bên cạnh ưu điểm cũng có những nhược điểm riêng. Những nhược điểm này chính là mặt trái của những ưu điểm lợi thế. Và với những nhược điểm này cũng dễ dàng khắc phục khi sử dụng sofa nỉ cho không gian nội thất đẹp nhà bạn.


Sofa nỉ chủ yếu có những nhược điểm sau:

Ưu điểm của sofa nỉ là cực kỳ ấm áp và thông thoáng nhờ vào cấu tạo của chất liệu vải. Tuy nhiên, chính cấu tạo này cũng là lý do tạo nên nhược điểm cho sofa nỉ: dễ thấm nước. khi sử dụng sofa nỉ, rất dễ thấm nước, không nhanh khô được. Khi thấm nước, sofa nỉ sẽ nặng hơn bình thường. Do đó, cần tránh cẩn thận để sofa không dính nước. Đặc biệt là những dạng nước sinh tố, ngước ngọt…Khi dính nước, nếu ít, bạn có thể sử dụng máy sấy để sấy khô nhanh chóng, tránh để lại mùi. Và trong thiết kế sofa nỉ nên chọn thiết kế đệm rời để tiện giặt giũ khi cần thiết.


Nhược điểm nữa của sofa nỉ chính là dễ bám bụi vì thế phải tăng cường hút bụi của sofa thường xuyên. Khi sử dụng cần lưu ý tránh để bụi bám vào quá nhiều. Việc thường xuyên hút bụi giữ sofa sạch và bền hơn, giữa được độ thông thoáng như ban đầu.


Trong không gian, kết hợp với đèn trang trí, sofa nỉ tạo nên sự kết hợp ăn ý không kém sofa da. Vì thế cho dù bạn chọn lựa chiếc ghế sofa nào cũng cần chú ý sử dụng bảo dưỡng thường xuyên cho sofa để hạn chế nhược điểm và phát huy ưu điểm của chất liệu một cách triệt để.

|

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Recent Post

Sponsors : Best Themes | New WP Themes | Best Blogger Themes
Copyright © 2013. Thế Giới Đèn Hà Nội - All Rights Reserved
Template Design by Shihara | Published by New Blog Themes
Powered by Blogger