Thứ Tư, 27 tháng 1, 2016

Những loại đèn trang trí thường sử dụng trong phòng ngủ

Nhãn:
Những loại đèn trang trí phổ biến trên thị trường đều được sử dụng trong không gian riêng với tác dụng và hiệu quả riêng. Vậy có những loại đèn trang trí nào thường được sử dụng trong nội thất phòng ngủ.


Phòng ngủ có diện tích nhỏ hơn phòng khách vì thế những loại đèn sử dụng trong phòng ngủ thường không hoành tráng như phòng khách. Trong phòng ngủ những loại den trang tri dep vẫn hay được sử dụng có nét riêng so với phòng khách.


Đèn ngủ: là loại đèn đặc trưng của phòng ngủ, được thiết kế với nhiều kiểu dáng màu sắc và sắc đô ánh sáng khác nhu. Đèn ngủ giúp chủ nhân ngủ ngon giấc hơn, dễ chịu hơn. Sử dụng đèn ngủ chính là đặc trưng của không gian này.


Đèn led: hệ thống đèn led với ánh sáng tốt, chiếu sáng hiệu quả cũng được sử dụng phổ biến trong phòng ngủ.


Đèn chùm: Đèn chùm trang trí mang đến sự sang trọng cho phòng ngủ và có tác dụng trang trí thể hiện vẻ đẹp sang trọng hiệu quả hơn.

Đèn treo tường: Những loại đèn treo tường được sử dụng trong phòng ngủ cũng khá nhiều. Đèn treo tường với nhiều kiểu dáng và ánh sáng mang đến cho không gian nhiều điểm nhấn ấn tượng.


Ngoài ra, đèn quạt trần, đèn gương,đèn mâm áp trần và một số loại đèn khác: những loại đèn này ít được sử dụng hơn. Chủ yếu để tạo nên sự khác lạ cho phòng ngủ. Việc sử dụng nhiều loại đèn khác nhau đem lại cho không gian nhiều sức hút hơn.

|

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Recent Post

Sponsors : Best Themes | New WP Themes | Best Blogger Themes
Copyright © 2013. Thế Giới Đèn Hà Nội - All Rights Reserved
Template Design by Shihara | Published by New Blog Themes
Powered by Blogger