Thứ Tư, 13 tháng 1, 2016

Để chọn được đèn led âm trần tốt

Nhãn:
Làm thế nào để chọn lựa được đèn led âm trần tốt? Dựa vào những yếu tố nào để chọn lựa? Thông qua bài viết này chúng tôi xin gợi ý một số yếu tố để chọn được đèn led âm trần tốt



Chọn đèn tốt qua nhận xét vỏ đèn

Vỏ đèn led tốt là những thiết bị vỏ đèn có tính tản nhiệt cao. Thông thường đó là hợp kim nhôm. Vì lẽ đó mà ngày nay hợp kim nhôm được sử dụng để sản xuất đèn led âm trần nhiều dành cho không gian nội thất hơn là hợp kim nhựa hay hợp kim khác.



Khi chọn hợp kim nhôm, cần chú ý tỉ lệ nhôm cao và tỉ lệ nhôm thấp. đèn có tỉ lệ nhôm cao thường nặng. Bộ tản nhiệt đi kèm với vỏ đèn thân đèn cũng cần chú ý tốc độ hoạt động cũng như nguyên lý hoạt động để chọn đèn tốt hơn.

Chip led


Hiện có ba dạng chip led phổ biến của đèn led âm trần là chip led 1W hoặc 3W, chip SMD và chip COB. Mức giá của những loại chip này khác nhau, nên có những đặc trung khác nhau về thiết kế dành cho đèn. Nên chú ý đặc điểm của mỗi loại chip để chọn lựa tốt hơn

Chọn đơn vị cung cấp đèn uy tín

Đây luôn là điều mà bạn cần chú ý để chọn được sản phẩm tốt. Một đơn vị tốt sẽ đem đến sản phẩm đảm bảo dành cho bạn. Luce là một địa điểm bạn có thể ghé qua. Tại Luce có đa dạng sản phẩm dành cho bạn khám phá và mua sắm mới.

|

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Recent Post

Sponsors : Best Themes | New WP Themes | Best Blogger Themes
Copyright © 2013. Thế Giới Đèn Hà Nội - All Rights Reserved
Template Design by Shihara | Published by New Blog Themes
Powered by Blogger