Thứ Bảy, 26 tháng 3, 2016

Tìm hiểu đèn chiếu sáng kiến trúc và đèn trang trí

Nhãn:
Đèn chiếu sáng kiến trúc và đèn trang trí căn phòng nghe có vẻ khá giống nhau khi đều dùng để chiếu sáng không gian căn phòng. Nhưng thật ra chúng khác nhau rất nhiều khi được sử dụng trong không gian nào đó, hôm nay chúng ta cùng tìm hiểu cũng như có những so sánh khá thú vị về hai loại đèn chiếu sáng này để các bạn có thêm những sự hiểu biết về chúng.

1. Đèn chiếu sáng kiến trúc.

 Đèn chiếu sáng kiến trúc có cấu tạo khá đơn giản bởi điểm quan trọng nhất của đèn là chất lượng ánh sáng tỏa ra cho kiến trúc, đồ vật hay một không gian nào đó mà nó muốn hướng tới. Ví dụ như đèn chiếu sáng kiến trúc muốn chiếu sáng một bức tranh lớn sang trọng thì đèn trang trí chiếu sáng được thiết kế với chỉ một mục đích là làm nổi bật với bức tranh đó.

Đèn chiếu kiến trúc phải cho ánh sáng đẹp nhưng hạn chế thấy nó, chủ đích giúp tôn tạo vật hay không gian mà nó chiếu sáng.

 2. Đèn chiếu sáng để trang trí.


Thường có mẫu mã rất thiết khá phức tạp nhưng rất khoa học và có tính thẩm mỹ cao cho cả chính nó và không gian mà nó chiếu sáng, . Khi chọn đèn trang trí cần chú ý kiểu dáng, màu sắc của nó; quan trọng nhất là phải phù hợp với nội thất xung quanh nó. Thật khó có thể trông thấy hài hoà và dễ chịu khi trong một không gian trang trí với các vật dụng hiện đại lại treo một cây đèn chùm cổ điển thời Louis chẳng hạn. Lựa chọn đèn trang trí phải phù hợp với nội thất và ý đồ thiết kế của nhà trang trí nội thất cũng như cái nhìn thẩm mỹ của gia chủ. Giống như thời trang, nó không có một quy luật nào cả.
Kết luận : Đèn lên tầm trang sức
Chất liệu, mẫu mã, nhãn hiệu nổi tiếng của nhà sản xuất hoặc nhà thiết kế đèn trang trí làm tăng giá trị của ngôi nhà. Quả vậy, hiện đèn trang trí đã được nâng lên tầm là vật “trang sức” cho ngôi nhà, thậm chí nó còn là tài sản.
Xem thêm : Tầm quan trọng của đèn treo tường trong phòng khách

|

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Recent Post

Sponsors : Best Themes | New WP Themes | Best Blogger Themes
Copyright © 2013. Thế Giới Đèn Hà Nội - All Rights Reserved
Template Design by Shihara | Published by New Blog Themes
Powered by Blogger