Thứ Hai, 11 tháng 1, 2016

Những ưu thế của sofa nỉ

Nhãn:
Sofa nỉ là một sản phẩm sofa vải phổ biến nhất do những ưu điểm của sofa vải được thể hiện rõ nhất ở sofa nỉ. Những ưu thế của sofa nỉ đem lại cho những mẫu sofa này một vị trí riêng biệt trong nhiều không gian nội thất đẹp.


Sau đây là những ưu điểm tạo nên lợi thế của sofa nỉ:

- Sofa nỉ êm ái, ấm áp. Sofa nỉ chính là chất liệu sofa vải có độ êm ái và ấm áp cao nhất vì có thêm một lớp nỉ ấm áp khác với những sản phẩm sofa vải thông thường. Sofa vải nỉ đạt độ ấm áp cao nên thường được ưa chuộng trong những không gian nội thất về màu đông. 


- Sofa nỉ thoáng mát. Như nhiều sản phẩm sofa vải khác, độ thông thoáng của sofa nỉ cao. vì thế, trái ngược với sofa da có thể bị bí thì sofa nỉ lại không bị ảnh hưởng nếu ngồi lâu.

- Sofa nỉ đa dạng màu sắc và hoa văn. Giống như những chất liệu vải khác, sử dụng vải nỉ cũng đa dạng màu sắc và thiết kế hoa văn họa tiết, đem lại sự độc đáo, sáng tạo cho không gian nội thất.


- Sofa nỉ tinh tế, mộc mạc. Đây là đặc điểm chung của nhiều chất liệu sofa vải khác. Vẻ đẹp mộc mạc, tinh tế đem lại lợi thế cho sofa nỉ sức hút lớn đặc biệt là khi thiết kế nội thất theo những phong cách giản dị, nhẹ nhàng và có thể là hoài cổ.

Sử dụng sofa nỉ trong không gian với những đồ dùng nội thất hài hòa, hệ thống đèn trang trí hiệu quả sẽ đạt được độ tinh tế cao.


|

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Recent Post

Sponsors : Best Themes | New WP Themes | Best Blogger Themes
Copyright © 2013. Thế Giới Đèn Hà Nội - All Rights Reserved
Template Design by Shihara | Published by New Blog Themes
Powered by Blogger