Thứ Tư, 20 tháng 1, 2016

Giữa sofa nỉ hay sofa da thì nên mua loại nào hơn?

Nhãn:
Đây là câu hỏi thường gặp đối với nhiều người khi chọn lụa sofa và bản thân thì không biết yêu thích chất liệu nào hơn cho không gian nội thất đẹp.


Sofa da

So sánh giữa sofa da và sofa vải nỉ thì một bên là sản phẩm sofa mang sắc thái mát mẻ, êm ái và độ sang trọng cao còn một bên mang sự ấm áp, thoải mái và độ tinh tế cao. Ngoài ra, sofa da còn lợi thế ở việc không thấm nước nhưng lại bí nên hay nóng hầm khi ngồi lâu còn ngược lại sofa nỉ thông thoáng ngồi thoải mái lại hay thấm nước. Mức giá sofa da và sofa nỉ cũng không chênh lệch nhiều, tầm tầm như nhau.


Sofa vải nỉ

Điều còn lại phụ thuộc vào nhu cầu của người mua khi mong muốn đem lại cho sofa nét đẹp nào cùng niềm yêu thích với cảm giác sử dụng sofa nào. Nếu yêu thích cảm giác mát mẻ cùng nét đẹp sang trọng và nhà bạn có thể có nguy cơ bám bụi cao thì chọn sofa da. Còn nếu yêu thích nét đẹp tinh tế và cảm giác ấm áp nên chọn sofa nỉ. Kết hợp với đèn trang trí, sofa nỉ cũng có thể tạo nên sự sang trọng cho không gian.

Sofa da và sofa nỉ đều tốt khi sử dụng cho không gian nội thất. Mỗi loại có những ưu nhược điểm khác nhau, tùy thuộc vào yêu cầu và mong muốn của bạn để chọn lựa được tốt hơn.


|

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Recent Post

Sponsors : Best Themes | New WP Themes | Best Blogger Themes
Copyright © 2013. Thế Giới Đèn Hà Nội - All Rights Reserved
Template Design by Shihara | Published by New Blog Themes
Powered by Blogger