Thứ Ba, 26 tháng 1, 2016

Phòng ngủ thường sử dụng những loại đèn led nào?

Nhãn:
Ngoài phòng khách, phòng ngủ hiện nay cũng đã sử dụng nhiều dạng đèn khác nhau. Trong đó có đèn led. Đèn led được sử dụng cho phòng ngủ không nhiều loại như phòng khách bởi vì không gian này có đặc thù riêng, cá nhân. Trong đó đèn led dây và đèn rọi hầu như không sử dụng. Đèn rọi có ánh sáng mạnh nên ảnh hưởng đến giấc ngủ còn đèn led dây chỉ dùng khi trang trí.


Phòng ngủ thường sử dụng những loại đèn sau:

Đèn led ốp trần

Đây là loại đèn được sử dụng phổ  biến trong nội thất phòng ngủ. Đèn led ốp trần với đặc tính ánh sáng nhẹ nhàng, không bị phụ thuộc vào  những điều kiện như đèn led âm nên được sử dụng phổ biến. Đèn led ốp trần với nhiều tạo hình khác nhau dễ đem đến sự khác lạ và đặc biệt riêng cho phòng ngủ.


Đèn led nhỏ gọn

Với thiết kế rời nhỏ gọn nên loại đèn này sử dụng phong phú cho nhiều không gian. Đèn led nhỏ gọn có thể dùng làm ốp tường, gắn tường hay treo phục vụ công năng chiếu sáng và đèn trang trí.

Đèn led âm sử dụng trong phòng ngủ cũng phải có những điều kiện đi kèm cần thiết nên khi sử dụng cho phòng ngủ chủ yếu là đèn âm trần, đèn âm đất. Đèn âm nước ít được sử dụng.


|

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Recent Post

Sponsors : Best Themes | New WP Themes | Best Blogger Themes
Copyright © 2013. Thế Giới Đèn Hà Nội - All Rights Reserved
Template Design by Shihara | Published by New Blog Themes
Powered by Blogger