Thứ Năm, 28 tháng 1, 2016

Yếu tố cần chú ý khi kết hợp đèn chùm và led cho phòng ngủ

Nhãn:
Khi kết hợp đèn chùm và đèn led cho không gian nội thất cần chú ý nhiều yếu tố như số lượng, kích thước, vị trí đặt đèn... Với phòng ngủ, những yếu tố này có những nét khác biệt riêng.

Đầu tiên là vị trí đặt đèn trong phòng ngủ

Khác với phòng khách đèn chùm thường đặt ở giữa trung tâm còn trong phòng ngủ lại khác. Có thể đặt đèn chùm trung tâm nhưng nhất thiết phải tránh vị trí của giường ngủ để đảm bảo an toàn.


Đèn led thì được bố trí đa dạng hơn. Tuy nhiên, trong nội thất phòng ngủ, đèn led thường được sử dụng dễ dàng hơn là đèn led ốp trần, âm trần hay đèn led nhỏ gọn còn đèn led âm đất, âm nước thì ít sử dụng hơn.

Thứ hai là kích thước và số lượng đèn

Kích thước đèn chùm trong phòng ngủ thường nhỏ hơn, số lượng cũng ít hơn. Những phòng ngủ với diện tích nhỏ thì ít sử dụng đèn chùm hơn vì dễ chật chội, còn phòng ngủ với diện tích lớn thì việc kết hợp đèn chùm tạo nên sự sang trọng dễ dàng hơn.


Kích thước và số lượng đèn led dành cho  phòng ngủ cũng cần chú ý đủ sáng, không được nhiều quá gây ảnh hưởng đến giấc ngủ, còn quá ít thì không đủ sáng cho không gian nội thất này.

Chú ý chọn lựa kết hợp đèn chùm và đèn led hiệu quả sẽ giúp không gian đẹp hơn, chiếu sáng đầy đủ hơn.


|

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Recent Post

Sponsors : Best Themes | New WP Themes | Best Blogger Themes
Copyright © 2013. Thế Giới Đèn Hà Nội - All Rights Reserved
Template Design by Shihara | Published by New Blog Themes
Powered by Blogger