Thứ Sáu, 8 tháng 1, 2016

Nhược điểm của sofa da là gì và cách khắc phục?

Nhãn:
Với những điểm ưu thế của mình tạo được lợi thế riêng trên thị trường sofa nhưng sofa da vẫn có những nhược điểm đi kèm với chính ưu điểm của nó.

Những nhược điểm của sofa da là do đặc điểm của chất liệu da với những hạn chế nhất định cũng như quá trình sử dụng. Và những nhược điểm này cũng có thể khắc phục được theo nhiều cách khi sử dụng trong không gian nội thất.

Sofa da có thể sử dụng thêm gối ôm về mùa đông

Nếu ưu điểm của sofa da là mềm mại, mát mẻ thì lại không ấm áp. Do đó hầu hết về màu đông, sofa da không được ưa chuộng bằng sofa nỉ. Nếu sử dụng sofa da thì về mùa đông sẽ trang bị thêm gối ôm hay chăn để tạo thêm cảm giác ấm áp hơn.

Sử dụng sofa kết hợp với hệ thống chiếu sáng màu sắc

Do độ bóng cao nên sofa da đem đến sự sang trọng mà lại thiếu đi sự mộc mạc. Do đó, nếu yêu thích sự mộc mạc thì sofa da không lại không phù hợp lắm. Sử dụng đèn trắng thì độ bóng cao còn dùng đèn ánh sáng màu cũng sẽ hạn chế được độ bóng này.

Thiết kế đường may rút nhấn, màu sắc kết hợp

Mặc dù sofa da có màu sắc đa dạng nhưng do chất liệu da nên không thể in hoa văn hạo tiết. Vì thế màu sắc sofa da là đơn sắc. Chỉ có trong thiết kế sản phẩm, người ta thiết kế thêm nhiều màu sắc cho sofa với đường may trang trí.

Mặc dù tính chất không thấm nước là ưu điểm nhưng lại là nhược điểm vì chất liệu da không thông thoáng, dễ gây bí. Nếu ngồi quá lâu có thể không có cảm giác mát lạnh như ban đầu.

Việc sử dụng chất liệu nào cũng có những ưu nhược điểm riêng tạo thành đặc điểm chung của sofa đó. Với sofa da, biết được những ưu điểm nhược điểm của chất liệu da giúp cho người mua chọn lựa tốt hơn.


|

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Recent Post

Sponsors : Best Themes | New WP Themes | Best Blogger Themes
Copyright © 2013. Thế Giới Đèn Hà Nội - All Rights Reserved
Template Design by Shihara | Published by New Blog Themes
Powered by Blogger