Thứ Ba, 26 tháng 1, 2016

Các loại đèn led chủ yếu thường được sử dụng trong không gian nội thất

Nhãn:
Đèn led là sản phẩm quen thuộc trong nhiều không gian hiện đại. Với nhiều tiện ích cùng độ an toàn, hiệu quả sử dụng cao đèn led đang ngày càng được chọn lựa dành cho nhiều không gian khác nhau.



Những loại đèn led phổ biến hiện nay là:

Đèn led âm:


Đèn led âm dùng làm đèn chiếu sáng đèn trang trí nội thất chủ yếu có ba loại đó là đèn led âm trần, đèn led âm đất và đèn led âm nước. Mỗi loại đèn khác nhau được sử dụng theo khu vực khác nhau, đảm bảo chiếu sáng và trang trí đẹp.

Đèn led ốp trần


Sản phẩm đèn led ốp trần khác với đèn led âm trần. Đèn led ốp trần không lắp đặt giống như đèn led âm và được gắn vào trần nhà, ốp vào tường.

Đèn led nhỏ gọn


Đây là sản phẩm đèn led không phụ thuộc vào khu vực sử dụng và được sử dụng đa dạng, kết hợp thành hệ thống hoặc được sử dụng riêng cho nhiều không gian nội thất đẹp khác nhau, dễ lắp đặt và sử dụng.

Đèn led dây


Là hệ thống đèn led được kết nối thành dây dài và có độ mỏng hơn nhiều so với những loại khác. Kích thước đèn led dây thường tính theo độ dài của dây.

Đèn led rọi


Là dạng đèn led được thiết kế có thêm khung đỡ giúp cho đèn có thể xoay chuyển, không bị ảnh hưởng bởi khu vực gắn đèn. Đèn led rọi có công suất mạnh hơn những loại đèn bình thường do đó thường được sử dụng để trưng bày sản phẩm.


Đây là những loại đèn led thông thường được sử dụng trong không gian nội thất bên cạnh những đồ dùng nội thất khác mang đến hệ thống ánh sáng tốt, chất lượng an toàn và đẹp.

|

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Recent Post

Sponsors : Best Themes | New WP Themes | Best Blogger Themes
Copyright © 2013. Thế Giới Đèn Hà Nội - All Rights Reserved
Template Design by Shihara | Published by New Blog Themes
Powered by Blogger