Thứ Sáu, 1 tháng 1, 2016

Nội thất Trung Quốc giá rẻ nhanh hư hỏng, tiền mất tật mang

Nhãn:
Nhiều sản phẩm nội thất Trung quốc “ made in China” trên thị trường có mức giá rẻ bất ngờ, được bán trôi nổi là những món đồ chất lượng rẻ mạt hơn cả mức giá.

Theo chị Nguyệt (Thanh Xuân – Hà Nội), chị mua sản phẩm nội thất Trung Quốc từ một cửa hàng ngoài chợ vì thấy giá rẻ hơn nhiều so với trong cửa hàng. “ Ban đầu tôi nghĩ giá rẻ là do ngoài chợ tiền thuê chỗ sẽ rẻ hơn cửa hàng. Tuy nhiên, sau khi sử dụng được 6 tháng, bộ ghế sofa và bàn trà của tôi đã đổi màu và có dấu hiệu nứt vỡ mạnh, mốc lên. Tôi sợ quá phải vứt đi và mua sản phẩm mới vì lo lắng cho an toàn sức khỏe!”. Chị Nguyệt đã lên mạng tìm kiếm và biết được sản phẩm nội thất của nước mình tuy có mức giá chênh hơn một chút tuy nhiên lại được đảm bảo và tin dùng.

Ghế sofa Trung Quốc giá rẻ nhanh hư hỏng sau một thời gian

Cũng như chị Nguyệt, nhiều người mua đồ dùng nội thất Trung Quốc giá rẻ, không rõ nguồn gốc đã gánh lấy hậu quả chỉ sau một vài tháng sử dụng. Những đồ dùng này nhanh hư hỏng, lại mất an toàn cao, mất thêm nhiều chi phí sửa chữa, mua sắm đồ dùng mới vì thế không những không tiết kiệm mà còn mất nhiều hơn đồng thời lại nguy hiểm cho sức khỏe.

Sản phẩm sofa hàng Việt được ưa chuộng vì giá hợp lý và bền lâu

Chi Nguyệt khi đến mua sắm tại Nội Thất Xinh, đã sử dụng sản phẩm được hai năm mà chưa hề hư hỏng. Chị nói: “ Mặc dù giá có đắt hơn một chút nhưng không đáng là bao, dùng bền lâu thì sẽ tiết kiệm lâu dài hơn! Từ giờ thì người Việt dùng hàng Việt thôi!”


|

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Recent Post

Sponsors : Best Themes | New WP Themes | Best Blogger Themes
Copyright © 2013. Thế Giới Đèn Hà Nội - All Rights Reserved
Template Design by Shihara | Published by New Blog Themes
Powered by Blogger