Thứ Năm, 14 tháng 1, 2016

Trang trí phòng khách đẹp sáng với đèn

Nhãn:
Khi thực hiện việc trang trí nội thất thì đèn luôn là một yếu tố để đem lại những nét khác biệt cho không gian phòng khách. Đèn hiện đại ngày nay có đa dạng kiểu dáng và hình thức sáng tạo, đem đến không chỉ tác dụng chiếu sáng mà còn là tác dụng thẩm mỹ cao.


Có nhiều loại đèn trang trí có thể dùng cho phòng khách trong đó những loại đèn sau thường được phổ biến nhất.

Đèn chùm


Vẻ đẹp sang trọng cùng ánh sáng đáp ứng nhu cầu sử dụng cao chính là ưu điểm của đèn chùm khi kết hợp trong không gian nội thất. Đèn chùm hiện đại ngày nay còn có đa dạng kiểu thiết kế nên sẽ dễ dàng tạo nên sự khác biệt. Thường thì đèn chùm sẽ được treo ở giữa nhà để tận dụng hết ánh sáng.

Đèn led


Đèn led thường được thiết kế thành hệ thống đèn với ánh sáng chiếu thảng tạo thành những vùng sáng đẹp, tăng vẻ độc đáo cho phòng khách. Đèn led có thể là dạng đèn led âm trần, đèn led rọi, đèn led ốp trần..

Sử dụng đèn thả

Đèn thả là loại đèn kiểu cách thường sử dụng để tăng vẻ đẹp cho phòng ăn nhưng khi kết hợp đèn thả cho phòng khách lại là nét mới lạ và độc đáo khác.


Đèn cây

Đèn cây với ánh sáng mạnh tốt cho việc chiếu sáng. Đồng thời khi đặt cạnh sofa chẳng hạn sẽ tăng thêm sự khác  lạ cho phòng khách.


Còn có thêm nhiều loại đèn bạn có thể sử dụng như đèn mâm áp trần, đèn panel…

|

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Recent Post

Sponsors : Best Themes | New WP Themes | Best Blogger Themes
Copyright © 2013. Thế Giới Đèn Hà Nội - All Rights Reserved
Template Design by Shihara | Published by New Blog Themes
Powered by Blogger