Thứ Tư, 13 tháng 1, 2016

Vỏ đèn tốt sản phẩm đèn led âm trần tốt

Nhãn:
Mặc dù vỏ đèn không quyết định hết tất cả những yếu tố để có được sản phẩm đèn led âm trần tốt, tuy nhiên đây chính là một trong những yếu tố giúp bạn chọn được một sản phẩm đèn tốt, chất lượng.



Hiện tại, có hai loại hợp kim thường sử dụng cho vỏ đèn là hợp kim nhôm và nhựa. Tuy nhiên, hợp kim nhôm chiếm ưu thế hơn vì mức độ tản nhiệt cao, giúp đèn hoạt động lâu hơn và bền hơn. Khi mua đèn led âm trần cần chú ý nguyên liệu vỏ đèn để chọn lựa tốt nhất.
Bên cạnh đó, vỏ đèn là hình dáng của đèn vì thế khi chọn lựa cũng cần chú ý đển hình thức. Vỏ đèn bằng hợp kim nhôm sáng cũng giúp cho thiết kế vỏ đèn sáng và đẹp hơn đem đến sản phẩm đèn trang trí đẹp.



Hai kiểu vỏ đèn nhôm

Chọn nguyên liệu hợp kim nhôm cần chú ý tỉ lệ nguyên liệu nhôm. Sản phẩm có hợp kim nhôm nhiều hơn nguyên tố khác thì đèn cầm nặng và chắc tay hơn, không nhẹ và yếu.



Vỏ đèn tốt đem lại cho đèn hình dáng đẹp cùng chế đọ bảo vệ đèn tốt và hiệu quả hơn.Vỏ đèn cần có thiết kế tỉ mỉ, sâu sắc nên cần chú ý chọn tại đơn vị có uy tín để đảm bảo sản phẩm được tốt nhất.
Đèn Luce sẽ là một địa chỉ bạn có thể ghé qua mua sắm đèn led, đèn led âm trần chất lượng với mức giá phải chăng nhất hiện nay.


|

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Recent Post

Sponsors : Best Themes | New WP Themes | Best Blogger Themes
Copyright © 2013. Thế Giới Đèn Hà Nội - All Rights Reserved
Template Design by Shihara | Published by New Blog Themes
Powered by Blogger