Thứ Bảy, 30 tháng 1, 2016

Một số nét về đường truyền công nghệ Sbus

Bên cạnh ba công nghệ X10, Z-Waze, Zigbee thì công nghệ Sbus là một công nghệ nhà thông minh phổ biến hiện nay.


Đây là công nghệ sử dụng mạng kết hợp với dây điện giống như công nghệ X10 nhưng cải tiến hơn. Tuy nhiên, việc sử dụng các thiết bị điện thông minh truyền tín hiệu không dùng chung dây điện và mạng điện chung như X10 mà có đường dây tách biệt.

Sử dụng công nghệ Sbus sẽ quản lý chung các thiết bị trong ngôi nhà thông minh qua giao diện phần mềm tích hợp.Công nghệ này sử dụng những thiết bị hiện đại như bảng điiều khiển, remote, bảng điều khiển gắn tường đa năng được sản xuất theo hệ thống Sbus hay điều khiển thông qua những thiết bị điều khiển thông qua smartphone, PC.


Toàn bộ hệ thống còn cho phép kiểm tra đèn chiếu sáng, đèn trang trí nội thất và cửa sổ, cửa ra vào dễ dàng hơn. Công nghệ Sbus còn có sự tự động hóa và bán tự động có thể kiểm soát hệ thống ga, điện…

Thiết bị đồ dùng được điều khiển đơn giản với màn hình điều khiển, ngôn ngữ đa dạng phục vụ nhu cầu của chủ nhà và khách. Hệ thống nhạc nhiều bài hát tự động, phù hợp với nhiều tâm trạng, hệ thống hẹn giờ thông minh, hoạt động theo ý muốn..


Công nghệ Sbus sử dụng trên nhiều thiết bị, điều khiển bằng nhiều cách thức và hiện thự dạng 2D hoặc 3D, giao diện nhiều ngôn ngữ, phù hợp sử dụng cho nhiều người. Khả năng bảo mật cao, không hạn chế số lượng thiết bị như X10. Khách cũng có thể sử dụng thiết bị với những tính năng cảm ứng. Tuy nhiên, công nghệ này vẫn có thể bị nhiễu.



|

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Recent Post

Sponsors : Best Themes | New WP Themes | Best Blogger Themes
Copyright © 2013. Thế Giới Đèn Hà Nội - All Rights Reserved
Template Design by Shihara | Published by New Blog Themes
Powered by Blogger