Thứ Tư, 20 tháng 1, 2016

Liệu chọn sofa da hay sofa vải tốt hơn?

Nhãn:
Mỗi chất liệu sofa đều có những ưu nhược điểm riêng nên khi lựa chọn sản phẩm sofa da hay sofa vải đều có mặt tích cực riêng để được công nhận dành cho không gian nội thất.

Vậy thì chọn sofa vải hay sofa da thì tốt hơn? Câu trả lời phụ thuộc vào điều bạn mong muốn ở chiếc ghế sofa của mình. Bạn không thể chọn sofa hoàn hảo nhưng có thể chọn sofa phù hợp nhất.


Sofa vải

Nếu bạn yêu thích nét giản dị, ấm áp cùng với sự thoải mái thì sofa vải là lựa chọn thích hợp hơn. Sofa vải ấm áp và mang nét đẹp tinh tế đến với không gian nội thất. Mặc dù sofa vải thấm nước và bám bụi nhưng cũng dễ dàng để xử lý nhược điểm này. Sofa vải càng tăng thêm không khí ấm áp cho những gia đình nhiều thành viên.


Sofa da

Nếu bạn muốn sở hữu một chiếc ghế sofa mát mẻ, thư thái cùng độ sáng bóng và sang trọng cao thì sofa da chính là lựa chọn dành cho không gian nội thất. Sofa da không thâm nước nên dễ dàng vệ sinh do đó có thể chọn cho không gian thấp, nhà phố mặt đường có thể bị dính nhiều bụi. Kết hợp với đèn trang trí nội thất, sofa da sẽ làm bừng sáng không gian của bạn.

Tùy vào nhu cầu mà khi chọn mua sofa, người mua cần chú ý đến ưu nhược điểm của các loại sofa khác nhau để chọn lựa dễ dàng hơn. Mỗi sofa đều không có sự hoàn hảo do đó cần chọn lựa nét nổi trội mong muốn.


|

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Recent Post

Sponsors : Best Themes | New WP Themes | Best Blogger Themes
Copyright © 2013. Thế Giới Đèn Hà Nội - All Rights Reserved
Template Design by Shihara | Published by New Blog Themes
Powered by Blogger