Thứ Ba, 12 tháng 1, 2016

Khái quát về ưu nhược điểm của các loại sofa

Nhãn:
Hiện nay trên thị trường nội thất phổ biến nhiều loại sofa khác nhau tuy nhiên chủ yếu và nổi trội nhất vẫn là sofa da, sofa vải, sofa vải nỉ. Tính chất về đặc điểm cấu tạo đem lại cho những chất liệu sofa này hệ thống ưu nhược điểm khác nhau.



Khái quát về những ưu nhược điểm chủ yếu của các loại sofa:

Sofa da

Sofa da: có hai loại sofa da thật và sofa giả da. Sofa da thật đắt hơn nhiều và có những ưu điểm vượt trội hơn. Tuy nhiên đều có những ưu điểm riêng là êm ái, bề mặt sáng, trơn, màu sắc đa dạng và không thấm nước. Dưới ánh đèn, độ bóng của sofa càng tăng lên. Nhược điểm của sofa da là không thông thoáng, khá bí bách và không có hoa văn, họa tiết.

Sofa vải nỉ

Sofa vải: sofa vải có nhiều loại trong đó sofa vải nỉ được đánh giá cao nhất. Đặc tính chung của sofa vải là êm ái, thông thoáng, ấm áp, mềm mại và đa dạng màu sắc hoa văn. Nhược điểm của sofa vải là dễ hút nước, bám bụi nhanh. Với sofa vải nỉ độ ấm cao hơn và lâu khô hơn. Bên cạnh đó, chất liệu vải có nhiều hoa văn và màu sắc trong thiết kế tạo nên sự sáng tạo hơn.

Với những ưu điểm riêng, các loại sofa phù hợp với những nhu cầu khác nhau của người dùng. Với nhược điểm luôn có những cách giải quyết để sản phẩm sofa được sử dụng lâu hơn.

|

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Recent Post

Sponsors : Best Themes | New WP Themes | Best Blogger Themes
Copyright © 2013. Thế Giới Đèn Hà Nội - All Rights Reserved
Template Design by Shihara | Published by New Blog Themes
Powered by Blogger