Thứ Sáu, 29 tháng 1, 2016

Thiết kế nội thất chung cư với tông màu nhạt

Nhãn:
Tông màu sắc nhạt là những màu như màu trắng, màu be, màu kem, màu xanh nhạt, vàng nhạt và những màu sắc nhạt có sắc độ thấp, nhạt không ấn tượng mạnh với mắt nhìn. Có những màu nhạt được kết hợp thành một tông màu chung chính là màu pastel –màu phấn.


Màu nhạt thường được sử dụng trong không gian nội thất chung cư đem lại độ mở cao, cùng nhiều sự kết hợp dễ dàng. Đây cũng chính là đặc điểm khiến cho màu nhạt thường được sử dụng trong thiết kế nội thất chung cư nhỏ. Màu sắc nhạt là đặc trưng của nhiều phong cách thiết kế nội thất đẹp như Scandinavia, Vintage…


Những màu nhạt đem đến nhiều lợi ích khi sử dụng trong không gian. Đó không chỉ là độ mở rộng mà còn là đem đến sự thoáng đãng, nhẹ nhàng, êm dịu. Màu nhạt dịu mắt nên đem lại sự thư giãn dành cho không gian kết hợp thêm den trang tri noi that ánh sáng chuẩn.


Bên cạnh đó, màu sắc nhạt dễ dàng đem lại nhiều sự kết hợp vì màu nhạt dễ kết hợp với nhau cũng như làm nổi bật những gam màu đậm, tạo nên điểm nhấn cho không gian noi that dep. Sự kết hợp giữa màu nhạt và màu đậm với những cách sáng tạo, tạo nên những không gian với nét đẹp riêng.


Khi sử dụng màu nền là màu nhạt, các màu sắc khác dễ nổi bật.Còn nếu kết hợp màu sắc nhạt với màu nền là màu đậm thì sẽ giúp giãn cách không gian, tạo được sự hài hòa cho không gian.


|

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Recent Post

Sponsors : Best Themes | New WP Themes | Best Blogger Themes
Copyright © 2013. Thế Giới Đèn Hà Nội - All Rights Reserved
Template Design by Shihara | Published by New Blog Themes
Powered by Blogger