Thứ Bảy, 30 tháng 1, 2016

Những sản phẩm thường có trong nhà thông minh

Công nghệ nhà thông minh là công nghệ cung cấp cho việc giao tiếp của toàn bộ ngôi nhà. Những sản phẩm thường có trong nhà thông minh chủ yếu với chức năng như sau.Tất cả được quản lý bởi bộ điều khiển trung tâm.


Bên ngoài là hệ thống camera theo dõi, hoạt động kể cả khi trời tối đen, vì thế đảm bảo an toàn mọi lúc mọi nơi. Một số ngôi nhà thông minh hiện đại có thêm hệ thống tường rào an ninh bảo vệ phía ngoài.

Bên trong là bộ điều chỉnh trên bảng điều khiển thay thế những ổ công tắc trên tường giúp đèn có thể được bật sáng hay mờ đi bởi một nút nhấn.

Chuông cửa có hình (video door): Chuông cửa hiện đại ghi nhận hình ảnh của khách cùng với những hình ảnh bên ngoài.


Cảm biến chuyển động (motion sensors): là những thiết bị điện thông minh cảm biến có chức năng cảnh bảo khi có chuyển động lạ xung quanh, một số thiết bị hiện đại có thể phân biệt được vật nuôi và kẻ trộm…

Bên cạnh đó là cảm biến điều khiển rèm, điều khiển ghế…: điều khiển đồ dùng nội thất trong nhà

Tay nắm cửa: với quy trình mở có thể quét dấu vân tay hoặc mã chữ số, không cần phải sử dụng chìa khóa nhà.

Hệ thống âm thanh (audio systems): cho phép tự động bật nhạc từ máy phát tới bất cứ phòng nào cùng hệ thống loa đã kết nối.

Bộ điều biến kênh (channel modulators): là bộ điều biến nhận tín hiệu video từ hệ thống camera an ninh gửi đến TV cùng hệ thống quản lý.


Bộ điều khiển từ xa, bàn phím, bảng điều khiển: có công dụng kích hoạt các ứng dụng nhà thông minh, thiết bị có thể thiết kế đi kèm với web servers giúp truy cập thông tin trực tuyến

Hệ thống tự động: thắp sáng lối đi, tạo nên ánh sáng theo ý muốn, điều khiển chương trình truyền hình, điều khiển tự động tivi, tự động điều chỉnh nhiệt độ trong phòng, đóng mở cửa tự động, bật đồ dùng tự động từ xa…


|

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Recent Post

Sponsors : Best Themes | New WP Themes | Best Blogger Themes
Copyright © 2013. Thế Giới Đèn Hà Nội - All Rights Reserved
Template Design by Shihara | Published by New Blog Themes
Powered by Blogger