Thứ Tư, 30 tháng 12, 2015

Tìm hiểu về nhà thông minh

Nhà thông minh đã trở thành một trong những xu hướng sử dụng của nhiều người. Tuy nhiên không phải ai cũng biết về nhà thông minh. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ giới thiệu đôi nét về nhà thông minh.


Khái niệm sơ lược

Nhà thông minh – Smart home là bước tiến quan trọng kết hợp internet vào quản lý hoạt động của ngôi nhà. Một ngôi nhà thông minh là căn hộ được trang bị hệ thống tự động tiên tiến, điều khiển tự động những hoạt động của toàn bộ ngôi nhà đối với các thiết bị như rèm cửa, hệ thống điện, đèn chiếu sáng, cửa…Nhà thông minh đem đến sự tiện nghi, thông minh trong cuộc sống hiện đại của con người.

Toàn bộ ngôi nhà thông minh sẽ được kết nối với hệ thống tự động điều khiển từ máy tính, dụng cụ truy cập internet để điều khiển trực tiếp. Với một nút chạm nhẹ, những đồ dùng sẽ hoạt động và tùy chỉnh theo ý muốn.

Đồ dùng nhà thông minh

 Ví dụ thể hiện điều chỉnh hệ thống đèn chiếu sáng, đèn trang trí cho không gian của bạn. Bạn có thể tùy ý chọn lựa cho mỗi một môi trường một cách khác nhau. Ví dụ, không gian nhẹ nhàng của phòng ăn, không gian rực sáng của phòng khách mỗi khi có tiệc tùng trong gia đình….

Hay hệ thống chống trộm, phát hiện cảnh báo những hoạt động xâm phạm từ bên ngoài, dù là hoạt động nhỏ nhất. Hệ thống nhà thông minh an toàn, bảo vệ từ bên ngoài đến bên trong và có chất lượng đảm bảo.


Nhà thông minh thực ra không đắt như bạn nghĩ. Luce sẽ hướng dẫn và tư vấn sử dụng, lắp đặt cũng như bảo quản hệ thống nhà thông minh dành cho bạn. Liên hệ với Luce để được tư vấn và hiểu thêm về nhà thông minh.

|

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Recent Post

Sponsors : Best Themes | New WP Themes | Best Blogger Themes
Copyright © 2013. Thế Giới Đèn Hà Nội - All Rights Reserved
Template Design by Shihara | Published by New Blog Themes
Powered by Blogger