Thứ Tư, 27 tháng 1, 2016

Đèn trang trí dành cho không gian phòng ăn

Nhãn:
Sử dụng đèn trang trí cho không gian phòng ăn mang đến hiệu quả chiếu sáng cao cũng như trang trí đẹp cho không gian nội thất. Thiết kế nội thất đẹp phòng ăn thường gắn với phòng bếp nên việc chọn lựa đèn cho không gian này cũng gắn liền với việc chọn lựa đèn dành cho phòng bếp.


Những loại den trang tri noi that thường dùng cho phòng ăn:

Đèn led: Không gian phòng ăn sử dụng đèn led có hiệu quả cao. Hệ thống đèn led đem đến không gian sáng sủa, dễ nhìn, không hại mắt. Giống như nhiều không gian khác như phòng ngủ hay phòng khách, đèn led đều có hiệu năng cao kể cả trang trí nội thất.

Đèn thả: Đây chính là loại đèn được sử dụng phổ biến. Hiện tại trên thị trường có sản phẩm đèn thả bàn ăn dành riêng cho khu vực bàn ăn, phòng ăn. Đèn thả cho ánh sáng tập trung nên dễ sử dụng cho không gian này.


Đèn chùm: Đèn chùm dành cho phòng ăn không quá lớn như phòng khách. Tuy vậy với một số không gian có yêu cầu khác nhau sẽ sử dụng những thiết kế khác nhau về kiểu dáng và kích thước.


Đèn treo tường hay đèn quạt trần, đèn gương… cũng được kết hợp vào không gian phòng ăn và phòng bếp vừa tăng khả năng chiếu sáng lại có thể làm đẹp hơn cho không gian. Những loại đèn kết hợp khác nhau đem lại cho phòng ăn sự sáng tạo và độc đáo riêng.


|

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Recent Post

Sponsors : Best Themes | New WP Themes | Best Blogger Themes
Copyright © 2013. Thế Giới Đèn Hà Nội - All Rights Reserved
Template Design by Shihara | Published by New Blog Themes
Powered by Blogger