Thứ Năm, 28 tháng 1, 2016

Kết hợp đèn chùm và đèn led trong nội thất

Nhãn:
Việc kết hợp đèn chùm và đèn led đem lại hiệu quả cao nên được nhiều người chọn lựa cho không gian nội thất đẹp của mình. Để kết hợp được hai loại đèn này thật chuẩn, trong quá trình chọn lựa đến sắp đặt vị trí đến tính toán ánh sáng…phải chính xác.


Xác định gian phòng

Có thể kết hợp đèn chùm và đèn led trong phòng khách hay phòng ngủ, phòng bếp…Mỗi không gian sẽ có những yêu cầu kết hợp khác nhau.

Xác định vị trí


Khi quyết định chọn kết hợp đèn chùm và  đèn led cho không gian của mình, hãy xác định vị trí của đặt đèn tốt nhất. Tùy thuộc vào từng phòng khác nhau mà có vị trí đặt khác nhau. Mỗi gian phòng trong nhà cũng vì thế mà có sự khác biệt.

Xác định loại sử dụng

Đèn chùm và đèn led đều có những thiết kế khác nhau do đó không phải sự kết hợp nào cũng dễ dàng làm nên sự hoàn hảo. Nên xác định những loại đèn chùm và đèn led nào kết hợp là tốt nhất cho  những không gian khác nhau trong nhà. 


Xác định kích thước

Cần xác định kích thước của đèn hợp lý nhất cho mỗi gian phòng. Tùy thuộc vào diện tích cũng như mục đích sử dụng mà chọn kích thước hợp lý để đảm bảo đèn đủ chiếu sáng và làm đẹp cho không gian của bạn, không quá chói lóa cũng như thiếu ánh sáng quá.


Bên cạnh đó, khi chọn mua hai loại đèn này cần xác định giá cả phù hợp để chọn loại đèn phù hợp với hầu bao của bạn. Những đơn vị uy tín sẽ giúp bạn tư vấn và đảm bảo mức giá cho bạn. Khi chọn mua đèn tại đơn vị uy tín như Luce bạn còn được tư vấn thiết kế nội thất đẹp cho không gian của mình.

|

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Recent Post

Sponsors : Best Themes | New WP Themes | Best Blogger Themes
Copyright © 2013. Thế Giới Đèn Hà Nội - All Rights Reserved
Template Design by Shihara | Published by New Blog Themes
Powered by Blogger