Thứ Hai, 25 tháng 1, 2016

Thiết kế nội thất đẹp cho không gian sống lý tưởng

Nhãn:
Để có được một không gian sống lý tửơng theo ý muốn, việc thiết kế nội thất đẹp chính là điều cần quan tâm nhất. Thiết kế nội thất đẹp dành cho mọi không gian từ chung cư, nhà phố, biệt thự và cả những không gian công cộng hay nghỉ ngơi khác nhau.


Đối với không gian sống cố định của chúng ta chủ yếu là căn hộ chung cư đến nhà phố và biệt thự. Thiết kế nội thất tức là công việc phân chia các gian phòng, chọn lựa đồ dùng nội thất cùng sự kết hợp với những yếu tố liên quan đến mỹ thuật thẩm mỹ kiến trúc và những yếu tố tâm linh để đem đến cho chủ nhân không gian yêu thích. Hiểu được thiết kế nội thất sẽ giúp bạn tạo nên không gian sống lý tưởng hơn.



Thiết kế nội thất được tạo thành trên hai yếu tố đó là yếu tố cố định sẵn và yếu tố thuộc về thiết kế. Yếu tố cố định sẵn là không gian, căn hộ chung cư hay ngôi nhà phố, biệt thự được xây thô, được xây dựng sẵn như các yếu tố diện tích, các hệ thống cửa ….


Thứ hai là yếu tố thuộc về thiết kế. Đó là yếu tố về màu sắc, phong cách thiết kế nội thất cho đến yếu tố ánh sáng, đồ dùng nội thất kết hợp đồ dùng trang trí nội thất như đèn trang trí, phụ kiện trang trí...để tạo nên không gian hoàn chỉnh. Kết hợp với đó là yếu tố phong thủy tâm linh ảnh hưởng đến việc thiết kế nội thất như chọn màu, chọn hướng…

|

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Recent Post

Sponsors : Best Themes | New WP Themes | Best Blogger Themes
Copyright © 2013. Thế Giới Đèn Hà Nội - All Rights Reserved
Template Design by Shihara | Published by New Blog Themes
Powered by Blogger