Thứ Ba, 8 tháng 3, 2016

Đèn trang trí giá rẻ bán ở đâu Hà Nội?

Nhãn:
Bạn đang muốn biến đổi sự khác biệt của không gian của mình bằng những chiếc đèn lung linh? Đèn trang trí là lựa chọn của nhiều người khi muốn trang trí cho không gian thêm mới lạ và sáng tạo. Tuy nhiên mua đèn trang trí ở đâu vừa chất lượng đạt được hiệu quả trong trang trí nội thất đẹp và chiếu sáng mà lại giá rẻ?


Giá thành đèn trang trí luôn có mức giá đắt hơn so với những loại đèn thông thường. Lý do là vì đèn trang trí cần đạt được độ chiếu sáng ổn định mà tính thẩm mỹ không được thấp. tùy thuộc vào từng kiểu dáng mà mức giá đèn trang trí dao động từ thấp đến cao. Tuy nhiên, cùng một loại đèn mỗi đơn vị bán đèn cung cấp một mức giá khác nhau, thậm chí có đơn vị cung cấp với mức giá đã bị thổi phồng. Những đơn vị không uy tín đó sẽ làm bạn mất rất nhiều tiền mà sản phẩm lại không tốt.


Luôn đảm bảo chất lượng và giá thành đúng mức đến với khách hàng, Luce là địa chỉ bạn có thể ghé qua khi có ý định mua đèn trang trí tại Hà Nội. Chúng tôi làm việc với phương châm “ khách hàng là thượng đế”, “ mang đến tiện nghi cuộc sống cho mọi nhà”, nên sản phẩm của Luce luôn được đề cao chất lượng. Bên cạnh đó, chúng tôi luôn nỗ lực tạo nên uy tín lâu dài với khách hàng nên bạn có thể yên tâm về giá cả đảm bảo đi kèm với sản phẩm chất lượng cao.




CÔNG TY CỔ PHẦN LUCE VIỆT NAM
Địa chỉ: 231 Phố Vọng, Đồng Tâm , Hai Bà Trưng, Hà Nội
Tel: 0433.70.7979 - Hotline: 0981.966.155
Giờ mở cửa: 8:00 - 21:00 (Cả thứ 7, CN)

Emai: Sale@luce.vn , Website: www.luce.vn
|

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Recent Post

Sponsors : Best Themes | New WP Themes | Best Blogger Themes
Copyright © 2013. Thế Giới Đèn Hà Nội - All Rights Reserved
Template Design by Shihara | Published by New Blog Themes
Powered by Blogger