Thứ Ba, 26 tháng 1, 2016

4 loại đèn chủ yếu thường sử dụng trong nội thất phòng khách

Nhãn:
Trong không gian nội thất phòng khách, việc sử dụng đèn trang trí đèn chiếu sáng với nhiều sự kết hợp khác nhau là điều luôn được quan tâm. Trong số những loại đèn thường được sử dụng trong không gian này hiện nay, đèn led là loại đèn được nhắc đến khá nhiều.


Đèn led có ánh sáng tốt, ánh sáng đẹp an toàn đem lại hiệu quả chiếu sáng cao đồng thời tác dụng trang trí cũng đẹp. Có nhiều loại đèn led thường được sử dụng trong phòng khách tuy nhiên phổ biến có thể  kể đến 4 loại sau.

Đèn led nhỏ gọn


Sản phẩm đèn led nhỏ gọn với kích thước nhỏ gọn dễ dàng lắp đặt cho không gian nội thất đẹp. Đèn led nhỏ gọn có thể sử dụng cho bất cứ khu vực nào, không bị ảnh hưởng bởi một số điều kiện khác.

Đèn led âm


Đèn led âm trần sử dụng với phòng khách có trần là thạch cao hoặc gỗ, đèn led âm đất sử dụng dưới sàn nhà, nếu chủ nhà mong muốn. Còn đèn led âm nước phụ thuộc vào việc trong nhà có bể nước hay không.

Đèn led ốp trần


Đèn led ốp trần sử dụng ốp trần nhà hoặc gắn trên tường. Là dạng đèn sử dụng để ốp trần nhà với đa dạng kiểu dáng, màu sắc, hiệu quả đèn trang trí nội thất đẹp.

Đèn dây đèn led rọi



Hai loại này ít được sử dụng phổ biến mà chủ yếu phụ thuộc vào điều kiện và yêu cầu cần thiết của chủ nhà.


|

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Recent Post

Sponsors : Best Themes | New WP Themes | Best Blogger Themes
Copyright © 2013. Thế Giới Đèn Hà Nội - All Rights Reserved
Template Design by Shihara | Published by New Blog Themes
Powered by Blogger