Thứ Năm, 28 tháng 1, 2016

Hai yếu tố cần chú ý khi chọn kết hợp đèn chùm và led cho phòng khách

Nhãn:
Phòng khách là không gian thường được dành diện tích rộng nhất trong toàn bộ ngôi nhà. Với mỗi diện tích không gian khác nhau sẽ có những yêu cầu chọn lựa den trang tri noi that khác nhau, kể cả đèn chùm và đèn led cũng vậy.


Chú ý vị trí đặt đèn

Vị trí đặt đèn trong phòng khách cần phân chia rõ ràng xác định đường ánh sáng tối ưu. Thông thường đèn chùm đặt ở vị trí trung tâm dễ dàng tỏa sáng xung quanh còn đèn led thường được lập thành hệ thống đèn bao quanh tạo thành những phân khúc sáng khác biệt hơn. Mỗi loại đèn led như đèn led âm tần, âm đất âm nước, đèn led ốp trần hay đèn led rọi ray…sẽ tạo nên nhiều luồng sáng tốt hơn.


Số lượng và kích thước đèn

Kích thước và số lượng đèn dành cho nội thất phòng khách phụ thuộc vào diện tích cũng như vị trí đặt đèn. Kích thước đèn chùm lớn thường được dùng cho phòng khách lớn còn lại thì ngược lại. Số lượng đèn cũng vậy. Phòng khách nhỏ sẽ cần ít đèn hơn so với phòng khách rộng. Nên sử dụng đèn với số lượng đèn vừa phải, không nên dùng nhiều quá sẽ gây nên ánh sáng gắt, cũng như ít quá sẽ thiếu sáng cho phòng khách.


Kết hợp hai loại đèn này hợp lý sẽ giúp không gian đạt được hiệu quả chiếu sáng tốt cũng như trang trí nội thất đẹp hơn.


|

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Recent Post

Sponsors : Best Themes | New WP Themes | Best Blogger Themes
Copyright © 2013. Thế Giới Đèn Hà Nội - All Rights Reserved
Template Design by Shihara | Published by New Blog Themes
Powered by Blogger