Thứ Hai, 22 tháng 2, 2016

Những ưu điểm để bạn sử dụng bóng đèn led

Nhãn:
Sử dụng bóng đèn Led có những điểm khác biệt nào mà khiến cho đây là bóng đèn tiên tiến nhất đem lại nhiều lợi ích tối đa.


Những ưu điểm – lợi ích khi sử dụng bóng đèn led

Bóng đèn led là bóng đèn có thiết kế khác so với bóng đèn sợi đốt, sử dụng bán dẫn đi-ốt phát sáng với hiệu quả ánh sáng riêng biệt. Sản phẩm đèn led – điốt có khả năng phát ra ánh sáng.

Ưu điểm của bóng đèn Led:

Tiết kiệm điện, năng lượng: với thiết kế điốt không sử dụng sợi đốt nên không tỏa nhiệt, chiếu sáng tiết kiệm điện và năng lượng. Vì thế cũng sẽ tiết kiệm được tiền điện.


An toàn khi sử dụng: Đèn Led không chứa chì hay thủy ngân, an toàn cho người sử dụng.

Thời gian sử dụng lâu dài: thời gian trung bình của bóng đèn Led là 50.000h tương đương 17 năm. Sử dụng lâu dài sẽ không phải mua sắm nhiều lần, tiết kiệm chi phí phát sinh sau này.

Thiết kế đẹp đa dạng: Đèn led được thiết kế đa dạng kiểu dáng den trang tri cho đến mẫu mã, cho bạn lựa chọn nhiều hơn, phong phú hơn cho không gian.



Mặc dù giá trị của bóng đèn led cao hơn nhưng về lâu dài, sản phẩm đèn led sẽ giúp bạn tiết kiệm chi phí phát sinh, sử dụng vừa hiệu quả an toàn hơn so với bóng đèn sợi đốt, bóng đèn thông thường khác. Bạn sẽ có được sản phẩm an toàn cho sức khỏe, không phải mua sắm thay thế nhiều đồng thời tiết kiệm tiền điện và năng lượng sử dụng.

Tham khảo thêm bài viết:  Đèn chùm mã ECH20978 cao cấp và ấm áp
|

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Recent Post

Sponsors : Best Themes | New WP Themes | Best Blogger Themes
Copyright © 2013. Thế Giới Đèn Hà Nội - All Rights Reserved
Template Design by Shihara | Published by New Blog Themes
Powered by Blogger