Thứ Sáu, 25 tháng 12, 2015

Vỏ đèn có tác dụng gì đối với đèn led?

Nhãn:
Những tác dụng chính của vỏ đèn đối với đèn led có thể kể đến là nhiệm vụ bảo vệ, tạo dáng, tản nhiệt cũng như làm nên vẻ đẹp cho đèn led.


Với thiết kế đèn led phân chia theo hai phần là phần bên trong và phần bên ngoài. Phần bên ngoài – vỏ đèn đương nhiên có nhiệm vụ bảo vệ bộ phận bên trong. Do đó mà vỏ đèn không thấm nước, có đặc tính chiếu xạ ánh sáng cao, để giúp phát ra ánh sáng đạt hiệu quả tốt nhất. Bên cạnh đó, thiết kế vỏ đèn đôi khi cũng sẽ được tận dụng để tạo nên những hướng hội tụ phát sáng ví dụ như đèn led âm trần có hướng chiếu sáng từ trên xuống, hội tụ một điểm.


Tác dụng tạo dáng của vỏ đèn led chính là thiết kế khi tạo đèn với nhiều hình dáng khác nhau. Có những hình dáng tròn hay vuông, hay kiểu dài của đèn ray, đèn rọi...Những thiết kế vỏ đèn với nhiều hình dáng khác nhau sẽ cho phép người mua chọn lựa nhiều hình dáng đèn trang trí đẹp giúp cho không gian nội thất đẹp hơn.




Tác dụng tản nhiệt. Không chỉ có bộ phận tản nhiệt mà vỏ đèn cũng giúp sức vào quá trình tản nhiệt của đèn led. Những chất liệu sử dụng đạt hiệu quả tản nhiệt cao thì sẽ nâng cao tuổi thọ cũng như hiệu quả chiếu sáng của đèn.

|

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Recent Post

Sponsors : Best Themes | New WP Themes | Best Blogger Themes
Copyright © 2013. Thế Giới Đèn Hà Nội - All Rights Reserved
Template Design by Shihara | Published by New Blog Themes
Powered by Blogger