Thứ Sáu, 25 tháng 12, 2015

Tìm hiểu về bộ phận tản nhiệt đèn led

Nhãn:
Trong những bộ phận cấu thành nên đèn led, ngoài chip led trung tâm, bộ nguồn, mạch in thì bộ phận tản nhiệt là một thành phần quan trọng làm nên những chiếc bóng đèn led chất lượng cao nhất.

Bộ phận tản nhiệt ở phía sau đèn

Nhiệm vụ của bộ phận tản nhiệt chính là tản nhiệt cơ bản, hạ thấp nhiệt độ nhanh nhất cho phần tử phát sáng, giữ bộ phận phát sáng luôn mát, hoạt động hiệu quả hơn. Nếu phần tản nhiệt không được thiết kế tốt, bộ phận phát sáng sẽ nóng và nhanh chóng bị lão hóa, hư hỏng, không sử dụng được lâu bền.

Tản nhiệt thoát khí

Do đó, bộ phận tản nhiệt có vị trí quan trọng trong quá trình thiết kế đèn led. Đặc biệt với những đèn led có công suất lớn. Khi bộ tản nhiệt không được thiết kế phù hợp thì sẽ không đạt được hiệu quả cao, nhanh hỏng, hiệu quả phát sáng bị giảm đi sẽ không đạt được ánh sáng như mong muốn còn dễ mất thêm tiền để mua đồ dùng mới.

Tản nhiệt tốt, độ bền lâu


Khi chọn mua đèn led, bạn nên chú ý bộ phận tản nhiệt thật kỹ để chọn lựa được sản phẩm có độ bền cao hơn, tiết kiệm hơn. Với những loại đèn led, đèn trang trí giá rẻ thì phải chú ý kỹ càng hơn bởi vì có thể đơn vị sản xuất vì gía rẻ mà làm những sản phẩm không chất lượng ảnh hưởng đến chất lượng sử dụng sau này, mất an toàn khi sử dụng và tiền mất tật mang.

|

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Recent Post

Sponsors : Best Themes | New WP Themes | Best Blogger Themes
Copyright © 2013. Thế Giới Đèn Hà Nội - All Rights Reserved
Template Design by Shihara | Published by New Blog Themes
Powered by Blogger