Thứ Hai, 21 tháng 12, 2015

Năm cách đơn giản để có được cây thông hiện đại

Nhãn:
Bạn muốn có một cây thông hiện đại, mới mẻ đón giáng sinh nhưng vấn đề chi phí quá lớn khiến bạn không có điều kiện để sắm một cây thông thật? Đơn giản thôi, bạn có thể thử một số cách sau.
Trong bài viết này, chúng tôi xin giới thiệu năm cách đơn giản để có một cây thông hiện đại:

Cách 1, sử dụng đồ dùng minh họa đơn giản. Đó là những dải sợi kim tuyến thường hay được sử dụng để mô phỏng hình dáng của đồ vật. Những sợi dây kim tuyến được cắt và dán vào mặt tường mặt kính, đơn giản mà lại tiện lợi khi sử dụng.


Cách 2, dùng đèn Led dây. Ấn tượng mà đèn Led dây để lại cho không gian luôn đạt được hiệu quả cao. Dùng đèn Led dây làm cây thông gắn vào tường là một cách hiệu quả để trang trí cho không gian.


Cách 3, dùng giấy hoặc sách. Chỉ cần đơn giản xếp chồng những cuốn sách khác nhau về kích thước và trang trí thêm dây đèn trang trí là có một cây thông nhỏ đơn giản. Với giấy, chỉ cần cắt bìa cứng catton sau đó xếp chồng lên nhau là được.


Cách 4, dùng gỗ hoặc cỏ. Gỗ hoặc cỏ được xếp theo hàng trên tường tạo dáng cây thông và sau đó gắn thêm đồ dùng trang trí như đèn là có được một cây thông chính hiệu.




Cách 5, khá đơn giản là dùng Decal nhiều màu sắc và hình dáng để dán lên tường. Sau đó, chỉ cần kéo dây đèn trang trí qua Decal là xong một cây thông. Bên cạnh đó, ngoài Decal bạn có thể dùng những quả bóng, chiếc giày nhỏ, chiếc ô…để kết nối tạo thành một cây thông đặc biệt hơn cho bức tường.



|

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Recent Post

Sponsors : Best Themes | New WP Themes | Best Blogger Themes
Copyright © 2013. Thế Giới Đèn Hà Nội - All Rights Reserved
Template Design by Shihara | Published by New Blog Themes
Powered by Blogger