Thứ Hai, 21 tháng 12, 2015

Đèn led là một cách làm nên cây thông Noel đơn giản tiết kiệm

Nhãn:
Một trong những cách thường dùng để tạo nên một cây thông Noel đơn giản khi gia chủ không có điều kiện để chọn một cây thông thật đó chính là sử dụng đèn trang trí - đèn Led dây.

Đồ dùng để làm cây thông Noel trên tường bằng đèn Led rất đơn giản. Bạn chỉ cần vẽ phác hình ảnh cây thông theo ý thích của mình rồi sau đó, đo độ dài và mua đèn Led dây theo kích thước. Bạn có thể chọn độ dài dài hơn để kéo dài cây thông, gắn kết thêm với những đồ dùng khác trên tường.


Sau khi chọn đèn Led xong, chọn thêm đinh, móc treo hoặc băng dán. Đây là những đồ dùng dùng để cố định đèn chắc chắn trên tường. Nên dán băng dán, móc treo vào từng khúc nối và kết hợp thêm một vài điểm khác để treo thêm bóng đèn nhỏ, những đồ dùng trang trí khác như trang trí một cây thông Noel thực thụ vậy.



Sử dụng đèn Led dây để trang trí, bạn sẽ không mất thêm thời gian để làm cây thông với vật liệu khác nên sẽ đơn giản và nhanh hơn nhiều. Vì thế nếu không có nhiều tiền để mua một cây thông thật cho ngày Noel thì bạn có thể tham khảo thêm 5 cách để làm cây thông Noel đơn giản tiết kiệm cho không gian của mình.


|

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Recent Post

Sponsors : Best Themes | New WP Themes | Best Blogger Themes
Copyright © 2013. Thế Giới Đèn Hà Nội - All Rights Reserved
Template Design by Shihara | Published by New Blog Themes
Powered by Blogger