Thứ Ba, 22 tháng 12, 2015

Đèn Led âm trần là gì?

Nhãn:
Hiện nay trên thị trường đang bán nhiều mẫu đèn mới, trong đó đèn Led âm trần là một loại đèn trang trí được nhiều người tin dùng cho không gian của mình. Vậy đèn led âm trần là gì ?


Đèn led âm trần thường được gọi với cái tên là đèn led downlight, đèn âm trần, đèn downlight, đèn mắt trâu…Đèn led âm trần là một dạng đèn led, được lắp đặt trực tiếp vào trần nhà, lắp lõm vào trong trần nhà. Cũng có mọt số đèn được lắp lồi trên trần nhà. Trong đó, phần thân đèn lắp sâu vào trần nhà, chủ yếu chỉ lộ phần mặt đèn.


Đèn led âm trần sử dụng chip led với hiệu quả phát sáng cao, ánh sáng hướng từ trên xuống dưới mang đến ánh sáng trong, thật và chuẩn. Đèn led âm trần được sử dụng chiếu sáng nhiều gian phòng khách nhau như phòng khách phòng ngủ, văn phòng, nhà ở…Nhưng hầu hết phải sử dụng trần thạch cao hoặc trần gỗ mới có thể sử dụng đèn led âm trần.


Đèn led âm trần được thiết kế tạo nên nguồn ánh sáng đẹp, đem đến cho không gian nguồn sáng tràn đầy sức sống. Với ánh sáng trong, đẹp, khi sử dụng đèn Led âm trần, bạn không phải lo về vấn đề sự tỏa nhiệt, hại mắt hay thiếu ánh sáng. Tại Hà Nội, Luce là đơn vị cung cấp sản phẩm đèn led âm trần chất lượng với giá thành phải chăng và bạn có thể ghé qua để mua sắm tại 231 Phố Vọng, phường Đồng Tâm, Hai Bà Trưng, Hà Nội.

|

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Recent Post

Sponsors : Best Themes | New WP Themes | Best Blogger Themes
Copyright © 2013. Thế Giới Đèn Hà Nội - All Rights Reserved
Template Design by Shihara | Published by New Blog Themes
Powered by Blogger