Thứ Năm, 31 tháng 12, 2015

Những đồ dùng nội thất cơ bản cần có dành cho phòng khách

Nhãn:
Trước khi bắt tay vào thiết kế và trang trí nội thất cho ngôi nhà của bạn, bạn đã biết mình cần những đồ dùng nội thất nào chưa?

Một phòng khách cần những gì?

Không gian nay

Và không gian xưa

Có những thứ luôn được dành riêng cho một không gian nào đó. Với phòng khách cũng vậy. Thông thường những thứ mà phòng khách cần có được gói gọn trong những vật dụng thiết yếu. Đó là bộ bàn ghế, là tủ phòng khách, là đèn, đồ dùng trang trí.

Bàn ghế phòng khách

Khi nhắc đến bàn ghế phòng khách thông thường thì chúng ta biết đến bộ bàn ghế truyền thống với chất liệu gỗ, tre được thiết kế theo nhiều kiểu. Hiện nay, những bộ bàn ghế này vẫn tồn tại ở nhiều nơi tuy nhiên, xu hướng sử dụng ghế sofa đã trở nên phổ biến, thay thế dần kiểu truyền thống đặc biệt là ở thành thị.

Tủ phòng khách

Tủ phòng khách cũng là một vật dụng cần thiết để trung bày. Trong truyền thống, tủ thường lớn có khác biệt so với tủ hiện đại ngày nay. Tủ phòng khách là nơi để đồ dùng, trang trí…và còn có thêm kệ tivi hiện đại

Đèn chiếu sáng và đèn trang trí

Đèn luôn là yếu tố không thể thiếu. Hầu hết những không gian hiện đại ngày nay, đèn trang trí nội thất vừa có tác dụng chiếu sáng lại có tác dụng trang trí cao, làm đẹp thêm cho ngôi nhà của bạn. 

Đồ dùng trang trí

Đồ dùng trang trí đóng vai trò tăng thêm vẻ đẹp cũng như thể hiện niềm yêu thích trưng bày đồ dùng hay những vật trang trí của từng không gian. Với những phòng khách truyền thống hay hiện đại đều có đồ dùng trng trí với số lượng khác nhau.


Bên cạnh những đồ dùng này thì những đồ dùng khác tùy theo từng không gian nội thất khác nhau sẽ sử dụng.

|

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Recent Post

Sponsors : Best Themes | New WP Themes | Best Blogger Themes
Copyright © 2013. Thế Giới Đèn Hà Nội - All Rights Reserved
Template Design by Shihara | Published by New Blog Themes
Powered by Blogger