Thứ Bảy, 26 tháng 12, 2015

Những yếu tố liên quan đến hoạt động của đèn led

Nhãn:
Hoạt động của đèn led bị chi phối bởi nhiều yếu tố liên quan. Cũng giống như những loại đèn khác, để hoạt động được đèn led cũng chịu ảnh hưởng từ tác động bên ngoài và cả yếu tố bên trong.

Đèn led được sử dụng hiệu quả trong nhiều không gian nội thất đẹp

Đầu tiên quan trọng nhất là nguồn điện. Để đèn led hoạt động tốt, nguồn điện cần ổn định để có thể cung cấp điện đều cho hệ thống bán dẫn phát sáng. Nếu ngồn điện chập chờn dễ gây hiện tượng xáo trộn và nhanh hư hỏng đèn hơn.

Thứ hai là chất liệu của bộ phận bán dẫn. Yếu tố này còn quyết định đến khả năng chiếu sáng, hiệu suất chiếu sáng cũng như độ bền của sản phẩm. Có nhiều chất liệu bán dẫn được sử dụng có thể kể đến chủ yếu như silic…


Thiết bị chip led

Thiết kế các bộ phận của đèn như bộ phận nguồn, tản nhiệt, vỏ đèn và mạch in. Những bộ phận này phải được thiết kế hợp lý và hài hòa mới đem lại hiệu quả cho việc chiếu sáng và đạt hiệu suất ánh sáng cao hơn. Mỗi bộ phận đều có sự liên kết với những bộ phận khác tạo thành hệ thống giúp việc chiếu sáng hiệu quả. Mỗi chất liệu khác nhau của các bộ phận mang lại một giá trị kỹ thuật khác nhau.


Bên cạnh đó còn là yếu tố về hệ thống lắp đặt đèn, vị trí đèn, cùng nhiều yếu tố khác ảnh hưởng đến hiệu suất chiếu sáng của đèn được tốt hơn.


|

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Recent Post

Sponsors : Best Themes | New WP Themes | Best Blogger Themes
Copyright © 2013. Thế Giới Đèn Hà Nội - All Rights Reserved
Template Design by Shihara | Published by New Blog Themes
Powered by Blogger