Thứ Tư, 16 tháng 12, 2015

Sản phẩm đèn Led chất lượng cao có tại Luce

Nhãn:
Sản phẩm đèn Led là sản phẩm với công nghệ cao nhất trong số những loại đèn chiếu sáng hiện nay với nhiều đặc điểm ưu việt về tiết kiệm điện năng, tuổi thọ cao, không chất độc hại không thủy ngân, không chì….


Những đặc điểm ưu việt của đèn Led tạo nên thương hiệu riêng cho nhãn sản phẩm này. Nhu cầu thị trường và đèn Led cũng vì thế mà tăng lên. Khi bạn đang băn khoăn chọn mua đèn led thì hãy đến với Luce để được tư vấn mua sắm. Tại Luce có nhiều sản phẩm đèn Led với đa dạng kiểu dáng, thể loại, kích thước cũng như màu sắc. Đèn Led được bảo hành 1-2 năm dành cho những hãng sản phẩm khác nhau.

Sản phẩm đèn Led
Giá bán đèn trang trí tại Luce cũng sẽ mềm mại cho bạn chọn lựa. Đèn led có giá khá đắt nhưng chúng tôi luôn cố gắng đem lại chất lượng và mức giá cạnh tranh cho khách hàng. Vì vậy, bạn hãy luôn yên tâm, thương hiệu của Luce được gầy dựng từ uy tín bán hàng và chúng tôi luôn hướng tới tiện nghi cuộc sống, mang đến cho không gian những hệ thống chiếu sáng hợp lý, phù hợp giúp khách hàng tiết kiệm tiền và hài lòng nhất có thể.


Địa chỉ mua đèn Led chất lượng tại 231 Phố Vọng, Đồng Tâm , Hai Bà Trưng, Hà Nội
Tel: 0433.70.7979 - Hotline: 0981.966.155
Giờ mở cửa: 8:00 - 21:00 (Cả thứ 7, CN)

|

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Recent Post

Sponsors : Best Themes | New WP Themes | Best Blogger Themes
Copyright © 2013. Thế Giới Đèn Hà Nội - All Rights Reserved
Template Design by Shihara | Published by New Blog Themes
Powered by Blogger